Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Mít tinh cấp quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 năm 2014
6/6/2014 8:23:00 AM
Sáng 5/6/2014 tại TP.HCM, Bộ TN&MT đã phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức Lễ mít tinh cấp quốc gia hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 năm 2014. Tham dự Lễ mít tinh có Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang, Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Xuân Cường, Thứ trưởng Bộ TN&MT Bùi Cách Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín…; đại diện Cơ quan Liên hợp quốc tại Việt Nam, đại diện Lãnh đạo các Bộ ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, các tỉnh thành lân cận, các khối tập đoàn, doanh nghiệp và trên 1.500 người lao động, học sinh trên địa bàn cùng tham dự…
 
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi Lễ

      Phát biểu khai mạc Lễ mít tinh, Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang cho biết: Nằm trong khuôn khổ “Năm quốc tế về các đảo nhỏ đang phát triển năm 2014” do Liên hợp quốc phát động, Ngày Môi trường thế giới năm nay có chủ đề “Hãy hành động để ngăn nước biển dâng” nhằm nhấn mạnh vai trò tầm quan trọng của việc bảo vệ  môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu đối với các khu vực dễ bị tổn thương như các vùng hải đảo, khu vực ven biển  và các khu vực trũng thấp.

 

Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang phát biểu khai mạc

 

 Việt Nam là quốc gia có đường bờ biển dài hơn 3.260km, hơn 1 triệu km2 lãnh hải, trên 3.000 hòn đảo gần bờ và hai quần đảo xa bờ là Hoàng Sa và Trường Sa. Lãnh thổ Việt Nam cũng có nhiều vùng đất trũng, đất thấp  ven biển rộng lớn, trong đó có 80% diện tích ĐBSCL, trên 30% diện tích đồng bằng sông Hồng, sông Thái Bình thấp hơn 2.5 m so với mặt biển. Cùng với khoảng 50% dân số cả nước sống ở các vùng nước thấp và ven biển, Việt Nam được đánh giá là một trong các quốc gia dễ bị tổn thương và chịu nhiều tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu, nước biển dâng. Điều đó đặt ra nhiều thách thức đối với  việc thực hiện các mục tiêu xóa đói giảm nghèo, các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ và phát triển bền vững của đất nước, đòi hỏi chúng ta phải có những giải pháp thiết thực và kịp thời.

 

  Thứ trưởng Bộ TN&MT Bùi Cách Tuyến và Phó Chủ tịch UBND TP.HCM trao Bằng khen của Bộ TN&MT cho các tập thể và cá nhân

 

  Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cho biết: Trong thời gian qua, Bộ TN&MT đã tích cực tham mưu với Đảng và Chính phủ  ban hành nhiều chủ trương, chính sách quan trọng  về quản lý  tài nguyên, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Qua đó, công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường đã được quan tâm, đẩy mạnh và đạt được nhiều  kết quả quan trọng. Bộ TN&MT đã hoàn thành việc xây dựng và công bố các kịch bản biến đổi khí hậu nước biển dâng cho Việt Nam trong thế kỷ 21.  Các bản đồ nguy cơ ngập úng tương ứng với các mức nước biển dâng cũng đã được  xây dựng và công ố đối với từng khu vực ven biển của Việt Nam. Trên cơ sở đó, các Bộ ngành, địa phương trên cả nước đã và đang xây dựng nhiều chương trình bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

     Tuy nhiên, theo Bộ trưởng, công tác ứng phó với biến đổi khí hậu, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường của Việt Nam vẫn đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức. Ý thức của người dân về khai thác và sử dụng tài nguyên chưa cao, thói quen tiêu dùng lãng phí, thiếu thân thiện với môi trường đã và đang đặt ra những sức ép to lớn đối với công tác bảo vệ môi trường ở nước ta…Ô nhiễm môi trường mặc dù đã được kiểm soát nhưng vẫn có có chiều hướng gia tăng, chất lượng môi trường sống chưa được cải thiện; đa dạng sinh học tiếp tục bị suy giảm, khai thác, sử dụng tài nguyên, nhất là tài nguyên biển, hải đảo còn kém hiệu quả. Nguy cơ mất cân bằng sinh thái, không đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh lương thực, an ninh nguồn nước  có thể xảy ra. Đặc biệt, các diễn biến phức tạp về an ninh, chủ quyền biển đảo của Tổ quốc thời gian qua đang đe dọa ảh hưởng đến sự ổn định và sự phát triển bền vững của đất nước.

        Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang đã kêu gọi các Bộ, ngành, đoàn thể và chính quyền các địa phương, các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp hãy cùng  nhau có những hành động thiết thực để góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu hướng đến xây dựng một tương lai bền vững.

 

  Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và các đại biểu tham gia trồng cây xanh

 

Phát biểu tại Lễ mít tinh, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đề nghị cấp cấp chính quyền, các ngành, các đoàn thể quần chúng, các tổ chức  chính trị xã hội và mọi công dân Việt Nam hãy có những hành động thiết thực góp phần tham gia các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới nói riêng, chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu bằng những việc làm cụ thể.

 Theo đó, cần tiếp tục thực hiện các biện pháp để tái cấu trúc nền kinh tế theo hướng phát triển theo chiều sâu, giảm dần sử dụng tài nguyên thiên nhiên, tăng cường các ngành công nghiệp sinh thái và dịch vụ môi trường; nâng cao  hiệu lực và hiệu quả quản lý Nhà nước nhằm hướng đến việc quản lý, khai thác hợp lý tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường bền vững; xanh hóa lối sống và thực hiện tiêu dùng bền vững bằng việc thực thi đô thị hóa bền vững, xây dựng nông thôn mới với lối sống hài hòa với thiên nhiên môi trường; tăng cường các nguồn lực tài chính cho bảo vệ tài nguyên và môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; đẩy mạnh công tác kiểm tra, thanh tra, xử lý vi phạm pháp luật, đấu tranh phòng chống tội phạm về môi trường; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức  cộng đồng để khai thác, sử dụng tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

       Đặc biệt, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã yêu cầu, mỗi công dân Việt Nam, mỗi tổ chức, doanh nghiệp phát huy truyền thống và tinh thần thi đua yêu nước; chung sức, chung lòng bằng những hành động đấu tranh khoa học vì nền hòa bình để bảo vệ gìn giữ và khẳng định chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán đối với vùng lãnh hải, lãnh địa của Tổ quốc…

      Tại Lễ mít tinh, Bộ TN&MT đã trao Bằng khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân trên địa bàn TP.HCM đã có thành tích trong công tác bảo vệ môi trường thời gian qua.

 

  Các bạn trẻ tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường

 

Sau Lễ mít tinh, các đại biểu và nhân dân cùng tham gia các hoạt động:  ra quân tổng vệ sinh, gồm khơi thông dòng chảy Kênh Nước Đen và tổng vệ sinh hai bờ kênh với chiều dài 1,2km; trồng 320 cây xanh tăng cường bóng mát tại khu vực Kênh Nước Đen; tổ chức xe loa, xe đạp tuyên truyền về bảo vệ môi trường và Ngày Môi trường thế giới năm 2014; tuyên truyền vận động các hộ gia đình về bỏ rác đúng nơi quy định, tham gia giữ gìn dòng kênh sạch đẹp; tham quan trao đổi kinh nghiệm tại Nhà máy xử lý nước thải đô thị Bình Hưng Hòa….

 

Bài và ảnh: Nguyễn Thanh

Nguồn: http://www.monre.gov.vn/
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm qua có 1 văn bản mới
VP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 7 lúc 11:22 20/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved