Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Khóa đào tạo cơ bản đầu tiên về PPP
7/10/2014 9:02:00 AM
Ngày 14/8/2014, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) - Phó Trưởng ban Ban Chỉ đạo của Chính phủ về đầu tư theo hình thức đối tác công - tư (PPP) đã ký Quyết định số 1086/QĐ-BKHĐT về việc phê duyệt Chương trình đào tạo và tăng cường năng lực về đối tác công - tư. Triển khai, thực hiện Chương trình này, trong khuôn khổ dự án Hỗ trợ đối tác công - tư (P3SF) do Chính phủ Anh (DFID) tài trợ, Bộ KH&ĐT đã tổ chức Khóa đào tạo cơ bản đầu tiên về PPP tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị trong hai ngày 2 và 3/10/2014. Đối tượng học viên của Khóa đào tạo này là đại diện các Sở, ngành của 14 tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên. Đây là những địa phương có nhiều đề xuất dự án PPP (Hà Tĩnh có 27 dự án, Quảng Bình có 21 dự án, Quảng Ngãi có 20 dự án, Nghệ An có 19 dự án, Huế có 17 dự án…).

IMG

Khóa đào tạo cơ bản đầu tiên về PPP được thực hiện trong khuôn khổ dự án Hỗ trợ đối tác công - tư (P3SF) do Chính phủ Anh (DFID) tài trợ

 

Chương trình của Khóa đào tạo đã được các chuyên gia về PPP và chuyên gia về đào tạo nghiên cứu và thiết kế công phu. Trong thời lượng 2 ngày, Khóa đào tạo đã cung cấp cho các học viên những nội dung quan trọng của các văn bản pháp luật liên quan như Luật Đầu tư công 2014 (tập trung nội dung lập kế hoạch vốn cho các dự án PPP trong thời gian tới), Luật Đấu thầu 2013 (tập trung giới thiệu những điểm chính trong dự thảo Nghị định về lựa chọn nhà đầu tư) và dự thảo Nghị định về PPP (đã được Bộ KH&DT trình Chính phủ ngày 25/8/2014). Bên cạnh việc giới thiệu nguồn vốn hỗ trợ chuẩn bị các dự án PPP (PDF), các chuyên gia quốc tế còn cung cấp cho học viên tham dự những kiến thức cơ bản và thông lệ quốc tế về PPP như: nguyên tắc thực hiện đầu tư theo hình thức PPP, mô hình tài chính, phân tích rủi ro và các hình thức hợp đồng… Ngoài ra, trong Khóa đào tạo, các học viên còn được các chuyên gia hướng dẫn phân tích cụ thể dự án Nhà máy Nước sông Nhùng (đang được tỉnh Quảng Trị thực hiện chuẩn bị đầu tư theo hình thức PPP) để áp dụng những kiến thức và thông tin vừa được cung cấp.

IMG

Các chuyên gia quốc tế đã cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản và thông lệ quốc tế về PPP như: nguyên tắc thực hiện đầu tư theo hình thức PPP, mô hình tài chính, phân tích rủi ro và các hình thức hợp đồng

 

Tại phiên khai mạc Khóa đào tạo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Quân Chính nhận định, hình thức đầu tư PPP là bước tất yếu trong bối cảnh cả nước triển khai tái cơ cấu đầu tư công, qua đó giúp huy động nguồn vốn, công nghệ, phương thức quản lý của khu vực tư nhân đối với các nhiệm vụ công. Bên cạnh đó, trong bài trình bày của mình, TS. Bùi Hà – Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân (Bộ KH&ĐT) cho rằng, Khóa đào tạo là rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay, bởi đây là thời điểm mà các Bộ, ngành và địa phương đang gấp rút chuẩn bị Kế hoạch vốn đầu tư công cho năm 2015 và đặc biệt là xây dựng Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2016 - 2020.

 

Phát biểu bế mạc Khóa đào tạo, Cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu (Bộ KH&ĐT) Lê Văn Tăng – Thư ký Ban Chỉ đạo của Chính phủ về PPP nhấn mạnh: “Đã đến lúc chúng ta phải quyết liệt thay đổi để phát triển. Trong điều kiện khó khăn bố trí nguồn vốn đầu tư phát triển như hiện nay, không còn cách nào khác, các Bộ, ngành và địa phương phải tăng cường năng lực để chuẩn bị các dự án PPP thật tốt để có thể thu hút những nhà đầu tư khó tính nhất, có như thế mới hy vọng có được dự án PPP được triển khai. Những học viên tham dự Khóa đào tạo cơ bản về PPP này là những nhân tố quan trọng trong việc thúc đẩy mô hình PPP trong những năm tới trên cả nước nói chung và các tỉnh, thành phố miền Trung, Tây Nguyên nói riêng”. 

Văn phòng PPP

 

Nguồn: http://muasamcong.vn/
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
17/04/2024 có 3 văn bản mới
BCH.Đang Uy : 3 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:58 17/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved