Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Kết quả giao lưu trực tuyến Bộ Tài nguyên và Môi trường với người dân và doanh nghiệp ngày 28/10/2014
29/10/2014 8:19:00 AM
Tính đến 17h chiều 28/10, hệ thống giao lưu trực tuyến đã nhận được tổng số là 993 câu hỏi, trong đó có 513 câu hỏi được gửi đến Bộ, 480 câu hỏi gửi đến các Sở TN&MT. Như vậy tỷ lệ khoảng 50% Trung ương, 50% địa phương. Các câu hỏi gửi đến thuộc lĩnh vực đất đai: 442 chiếm tới trên 45% tổng số câu hỏi, lĩnh vực môi trường: 75; lĩnh vực khoáng sản: 28; còn lại là các câu hỏi thuộc các lĩnh vực: tài nguyên nước; đo đạc bản đồ, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu, biển và hải đảo.
 
Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp ngày 28/10/2014
 
Về lĩnh vực đất đai: các câu hỏi, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp tập trung chủ yếu liên quan tới trình tự thủ tục đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác giao đất, cho thuê đất và chuyển mục đích sử dụng đất. Bên cạnh đó cũng có một số câu hỏi về công tác bồi thường hỗ trợ tái định cư và giá đất; điều kiện thực hiện quyền sử dụng đất, chuyển nhượng và cho thuê đất,...

Về lĩnh vực môi trường: các câu hỏi tập tập trung giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc liên quan tới đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường, ký quỹ cải tạo phục hồi môi trường trong khai thác khoáng sản. Ngoài ra, vấn đề chấp hành các quy định về bảo vệ môi trường của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động; quan trắc mẫu nước thải cũng được nhiều doanh nghiệp và người dân quan tâm.

Về lĩnh vực khoáng sản: các vướng mắc tập trung giải đáp các vấn đề liên quan đến phương pháp tính, mức thu tiền cấp quyền khai thác khoáng sản.

Về lĩnh vực quản lý tài nguyên nước: các câu hỏi quan tâm tới các quy định về xả nước thải vào nguồn nước ngầm, hồ sơ cấp phép xả nước thải.

Ngoài ra, các lĩnh vực biển và hải đảo, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu, đo đạc và  bản đồ cũng bắt đầu được người dân và doanh nghiệp quan tâm.

 Phát biểu kết luận buổi giao lưu trực tuyến, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Mạnh Hiển tiếp tục nhấn mạnh tới ý nghĩa của việc tiếp nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp của người dân và doanh nghiệp trong việc hoàn thiện các chính sách, văn bản quy phạm pháp luật của ngành tài nguyên môi trường.

“Giao lưu trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc tháo gỡ những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp và người dân cũng như đưa chính sách đi vào cuộc sống. Trên cơ sở đó, Bộ sẽ tiếp tục hoàn thiện thể chế, việc tổ chức các giao lưu trực tuyến định kỳ là hết sức cần thiết”. - Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển khẳng định.

 

Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển trả lời phỏng vấn báo chí tại buổi giao lưu trực tuyến

Về lĩnh vực đất đai, Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển cho biết thêm: “Qua các câu hỏi gửi đến giao lưu trực tuyến cho thấy, có chiều hướng thay đổi về tỷ lệ các câu hỏi. Tỷ lệ các câu hỏi liên quan tới chính sách pháp luật tăng lên, tỷ lệ các câu hỏi về giải đáp vướng mắc có chiều hướng giảm. Như vậy có thể thấy rằng Luật Đất đai đã có hiệu lực và đây là dấu hiệu tích cực, tuy nhiên vẫn cần phải tiếp tục tăng cường hơn nữa trình độ chuyên môn cho cán bộ địa phương để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thời gian tới”.

Thứ trưởng chỉ đạo lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ, các Sở TN&MT tiếp tục khẩn trương hoàn thiện việc giải đáp các câu hỏi được người dân và các doanh nghiệp gửi đến, bảo đảm cơ bản hoàn thành trong thời hạn 01 tuần. Bên cạnh đó, các đơn vị cần tập trung xem xét và rà soát lại việc thực thi các chính sách pháp luật, kiểm tra thực thi chính sách pháp luật và hoàn thiện thể chế, qua đó, rút kinh nghiệm về những khiếm khuyết trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao của Bộ và của ngành tài nguyên môi trường.

 

PV-CTTĐT

Nguồn: http://www.monre.gov.vn/
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm nay có 2 văn bản mới
KHKD : 2 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:33 24/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved