Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Bộ TN&MT quyết liệt triển khai công tác cải cách hành chính năm 2015
5/3/2015 10:45:00 AM
Chiều 4/3, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, đã diễn ra cuộc họp triển khai công tác cải cách hành chính năm 2015. Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đến dự và chỉ đạo cuộc họp. Tham dự cuộc họp còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.
 
Toàn cảnh cuộc họp

Được sự chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Chính phủ về công tác cải cách hành chính, Bộ đã có sự quyết tâm và tạo được nhiều chuyển biến tích cực trong công tác cải cách hành chính của các lĩnh vực của Bộ. Theo đó, kết quả xác định PAR INDEX năm 2013 của Bộ đứng thứ 14/19 bộ, ngành được đánh giá, cải thiện được 02 bậc so với năm 2012 và được đưa vào nhóm khá (đạt trên 70 điểm). Bên cạnh đó, Bộ cũng ban hành bộ chỉ số theo dõi, đánh giá CCHC của các tổng cục, cục trực thuộc Bộ để theo dõi, đánh giá một cách thực chất, khách quan, công bằng kết quả thực hiện CCHC hàng năm của các đơn vị.

Trong năm 2014, Bộ đã ban hành Kế hoạch CCHC năm 2014 và các Chương trình, Kế hoạch thành phần thuộc các nhóm nhiệm vụ nhằm đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công tác CCHC ở tất cả các lĩnh vực. Nội dung CCHC đã được đưa vào chương trình làm việc, giao ban định kỳ của Bộ, coi nhiệm vụ CCHC là nhiệm vụ thường xuyên, trọng điểm và lồng ghép vào thực hiện các nhiệm vụ khác như xây dựng và thực hiện chương trình, quy hoạch, kế hoạch, đề án, dự án của Bộ.

Cũng trong năm 2014, Bộ đã tổ chức nhiều cuộc họp giao ban, hội ý công tác của lãnh đạo Bộ; họp giao ban với lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ về công tác CCHC và chỉ đạo các đơn vị chấn chỉnh, khắc phục những mặt còn tồn tại, yếu kém trong công tác CCHC. Ban hành nhiều văn bản nhằm đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ về CCHC, đồng thời tăng cường vai trò trách nhiệm, đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ đảng và tổ chức đoàn thể trong chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện kế hoạch CCHC của Bộ.

Về công tác tuyên truyền cải cách hành chính, Bộ đã tích cực phổ biến, quán triệt nhiệm vụ kế hoạch CCHC thông qua các hội nghị, giao ban CCHC; thực hiện xây dựng chuyên trang CCHC của Bộ; cập nhật kịp thời các văn bản chỉ đạo CCHC của Chính phủ, của Bộ, các thông tin hoạt động CCHC trên Cổng Thông tin điện tử. Tổ chức phát động phong trào thi đua thực hiện CCHC tới các đơn vị trực thuộc Bộ, các Sở Tài nguyên và Môi trường lấy kết quả thực hiện CCHC là tiêu chí quan trọng để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tại cuộc họp

Nhìn chung, các chương trình, kế hoạch thành phần về công tác CCHC đã ban hành kịp thời đầy đủ làm cơ sở để triển khai công tác CCHC; các cấp ủy đảng và lãnh đạo đơn vị đã tăng cường chỉ đạo, điều hành công tác CCHC của đơn vị; các nội dung CCHC đã được triển khai khá đồng bộ...

Tuy nhiên, nhiều đơn vị chưa quan tâm chỉ đạo để ban hành kịp thời kế hoạch CCHC của đơn vị; việc triển khai chưa quyết liệt, một số nhiệm vụ còn chậm so với kế hoạch; mức độ hài lòng của nhân dân, doanh nghiệp và các Sở TN&MT đối với các thủ tục hành chính, quá trình giải quyết công việc có liên quan của Bộ còn thấp; nội dung CCHC chưa được kiểm điểm, đánh giá định kỳ trong công tác giao ban, chưa gắn liền và lồng ghép vào các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị; một số đơn vị chưa bố trí được cán bộ chuyên trác, theo dõi công tác CCHC; kinh phí bố trí cho công tác CCHC hết sức khó khăn...

Về phương hướng trong năm 2015, Bộ trưởng đã ban hành các kế hoạch về công tác CCHC năm 2015 với các kế hoạch thành phần định hướng đầy đủ, toàn diện công tác CCHC năm 2015. Theo kế hoạch năm 2015, Bộ sẽ chỉ đạo triển khai, đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra các đơn vị thuộc Bộ trong việc xây dựng và thực hiện chương trình công tác và kế hoạch CCHC năm 2015 bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu về tiến độ và hiệu quả; triển khai tự chấm điểm Chỉ số CCHC cấp bộ theo yêu cầu của Bộ Nội vụ; thực hiện chấm điểm và công bố Chỉ số CCHC của các tổng cục, cục trực thuộc Bộ năm 2014; thực hiện công tác kiểm tra, tuyên truyền CCHC theo kế hoạch; thực hiện Chương trình xây dựng và ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015; tổ chức kiểm tra, thanh tra việc thi hành pháp luật trong một số lĩnh vực của ngành; xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin năm 2015 và triển khai thực hiện kế hoạch cung cấp hầu hết các dịch vụ công trực tuyến của Bộ đạt mức độ 3; tổ chức giao lưu trực tuyến với tổ chức, cá nhân về chính sách, pháp luật tài nguyên và môi trường...

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa nhấn mạnh, trong năm 2014, Bộ đã có sự tập trung, chỉ đạo quyết liệt, thường xuyên hơn trong công tác cải cách hành chính. Thứ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị cần có quyết tâm, trách nhiệm hơn nữa để đưa công tác CCHC vào nền nếp; tiếp tục xác định CCHC là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của đơn vị; lồng ghép nhiệm vụ CCHC với các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị. Đồng thời, Thứ trưởng cũng đề nghị nên lồng ghép công tác CCHC vào công tác thi đua khen thưởng nhằm đánh giá sự nỗ lực của đơn vị trong vấn đề CCHC và khen thưởng kịp thời những đơn vị làm tốt. Ngoài ra, Thứ trưởng cũng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào hiện đại hóa nền hành chính và có sự bố trí kinh phí cần thiết cho các cán bộ làm công tác CCHC của đơn vị.

Hưng Nam (Ảnh: Đăng Linh)

Nguồn: http://www.monre.gov.vn/
 
Các tin khác
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm qua có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 15:50 28/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved