Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Bộ TN&MT: 1 trong 6 Bộ đầu tiên kết nối Cơ chế một cửa quốc gia
8/6/2015 2:13:00 PM
Cùng với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Y tế, Bộ TN&MT vừa chính thức kết nối thủ tục hành chính Cơ chế một cửa quốc gia (NSW). Trước đó, 3 Bộ đã kết nối vào NSW là Bộ Tài chính, Bộ Công thương và Bộ Giao thông vận tải, nâng tổng số Bộ, ngành tham gia Cơ chế một cửa quốc gia là 6 đơn vị.
                    Phó Thủ tướng Nguyễn Văn Ninh cùng lãnh đạo các Bộ tham gia bấm nút
 
Theo báo cáo của Tổng cục Hải Quan, tổng số thủ tục hành chính của 3 Bộ tham gia kết nối lần này dự kiến khoảng 30 thủ tục.
Bộ TN&MT có các thủ tục thuộc 3 lĩnh vực gồm: Biến đổi khí hậu; Môi trường; Địa chất và Khoáng sản tham gia kết nối. Trong đó, lĩnh vực Biến đổi khí hậu có các thủ tục thực hiện tại Cục Khí tượng thủy văn và Biến đổi khí hậu gồm: Xác nhận đăng ký nhập khẩu các chất HCFC; Xác nhận đăng ký nhập khẩu các chất polyol trộn sẵn HCFC-141b; Xác nhận đăng ký xuất khẩu các chất HCFC. Lĩnh vực Môi trường có các thủ tục: Đăng ký XK chất thải nguy hại (thực hiện tại Cục Quản lý chất thải và Cải thiện môi trường - Tổng cục Môi trường); Đăng ký tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu chất thải nguy hại (thực hiện tại Cục Kiểm soát ô nhiễm - Tổng cục Môi trường); Quyết định chỉ định đơn vị giám định phế liệu NK. Lĩnh vực Địa chất và Khoáng sản có một thủ tục là Xác nhận tính hợp pháp của tài liệu, mẫu vật địa chất và khoáng sản đưa ra nước ngoài (thực hiện tại Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam).
Báo cáo tình hình thực tế triển khai tham gia NSW của Bộ TN&MT, Thứ trưởng Bộ TNMT Nguyễn Thị Phương Hoa cho biết: Công việc chuẩn bị tham gia kết nối vào Cơ chế một cửa quốc gia được Bộ TN&MT tiến hành rất tích cực, nghiêm túc và chắc chắn, đảm bảo đúng tiến độ như đã cam kết. Tuy nhiên, theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, khó khăn lớn nhất hiện nay là Bộ chưa nhận được kinh phí từ Chính phủ phê duyệt nên có những hạng mục cơ sở hạ tầng về thiết bị công nghệ thông tin chưa được đồng bộ.
Thủ tục hành chính của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn liên quan đến hàng hóa XNK thuộc lĩnh vực quản lý của các đơn vị: Tổng cục Thủy sản; Cục Chăn nuôi; Cục Bảo vệ thực vật; Cục Thú y; Cục Trồng trọt; Tổng cục Lâm nghiệp; Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản.
Thủ tục hành chính của Bộ Y tế liên quan đến lĩnh vực quản lý của Cục An toàn thực phẩm; Cục Quản lý dược; Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế.
Về vấn đề tham gia NSW, Tổng cục Hải quan cho biết, qua quá trình làm việc với các Bộ, ngành liên quan, nhận thức về thực hiện NSW đã có sự chuyển biến hết sức tích cực. Bởi đây không chỉ xuất phát từ yêu cầu hội nhập của đất nước mà còn đến từ nhu cầu nội tại về cải cách thủ tục hành chính ở từng lĩnh vực, từng Bộ, ngành. Điều này góp phần quan trọng để thúc đẩy tiến độ thực hiện NSW.
Việt Nam đang có những bước đi quan trọng để hoàn thiện NSW và tiến tới kết nối Cơ chế một cửa ASEAN theo lộ trình cam kết của Chính phủ. Song song với lựa chọn thủ tục hành chính, Tổng cục Hải quan cũng phối hợp với các bộ xây dựng Thông tư liên tịch để tạo khung pháp lý hướng dẫn thực hiện; tiến hành xây dựng, nâng cấp hệ thống CNTT đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật kết nối vào Cổng thông tin NSW. Đây là lần đầu tiên có 3 Bộ đồng thời cùng kết nối vào NSW nâng tổng số Bộ, ngành tham gia là 6 Bộ.
 Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Văn Ninh đánh giá cao tinh thần quyết tâm của các Bộ, ngành trong việc triển khai cơ chế hải quan một cửa nhằm cải cách hành chính, tiến tới kết nối với hải quan ASEAN trong điều kiện kinh tế đất nước rất khó khăn như hiện nay. Phó Thủ tướng chỉ đạo, trước quý 4/2015 các Bộ, ngành phải tham gia hết các thủ tục đăng ký.
                                                                                                                                                    Q.M – Thu Thủy
Nguồn: Website Bộ TNMT
 
Các tin khác
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm qua có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 6 lúc 10:07 29/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved