Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam - Bộ Nội vụ Hoa Kỳ: Thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương
1/7/2015 9:19:00 AM
Sáng ngày 30/6, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang đã tiếp xã giao bà Sally Jewell, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ bàn về hợp tác trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Cùng tham dự có ông Ted Osius, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, các thành viên của đoàn làm việc Hoa Kỳ và đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Cục trực thuộc Bộ.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang và Bà Sally Jewell,

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ

 

Mở đầu buổi tiếp, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của bà Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ Sally Jewell với Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam. Bộ trưởng vui mừng nhận thấy mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Hoa Kỳ đã đang và ngày càng được phát triển toàn diện, thực chất và hiệu quả, với nhiều đoàn trao đổi cả ở cấp cao và ở cấp kỹ thuật. Đặc biệt, năm 2015 đánh dấu 20 năm thiết lập quan hệ chính thức giữa hai nước với nhiều sự kiện quan trọng, trong đó, đầu tháng 7/2015 tới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ thăm chính thức Hoa Kỳ; cùng với triển vọng về khả năng kết thúc đàm phán và đi đến ký kết Hiệp định TPP.

Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cũng cảm ơn phía Hoa Kỳ đã thể hiện mối quan tâm hợp tác với Việt Nam trong các lĩnh vực tài nguyên và môi trường và đã có những bước phát triển tích cực trong thời gian vừa qua. Bộ trưởng cũng khẳng định rằng, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng hợp tác với Bộ Nội vụ Hoa Kỳ trong các hoạt động cụ thể để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác song phương giữa hai nước trong thời gian tới đây.

Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cho biết, Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan của Chính phủ, thực hiện chức năng quản lý nhà nước trong 08 lĩnh vực: đất đai; tài nguyên nước; địa chất và khoáng sản; môi trường; khí tượng - thuỷ văn; biến đổi khí hậu; đo đạc - bản đồ; quản lý tổng hợp và thống nhất về biển và hải đảo; viễn thám. Trong thời gian qua, quan hệ hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực tài nguyên và môi trường đã có nhiều tiến triển. Trong đó, các lĩnh vực hợp tác đã nhận được sự quan tâm thúc đẩy của cả hai phía bao gồm: nghiên cứu và khắc phục hậu quả chất dioxin tại Việt Nam; trao đổi kinh nghiệm về quản lý nguồn nước; hợp tác trong khuôn khổ Sáng kiến Hạ nguồn Mê Công; chia sẻ kinh nghiệm và tăng cường năng lực về giám sát ô nhiễm trong không khí...

 

                                                                                   Toàn cảnh buổi tiếp

Phát biểu tại buổi tiếp, bà Sally Jewell, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ bày tỏ sự cảm ơn trước sự đón tiếp nồng hậu của Bộ Tài nguyên và Môi trường.  Bà cũng vui mừng vì được tới Việt Nam trong năm 2015 - năm kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Bà cũng đánh giá cao sự hợp tác của hai nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường trong thời gian qua.

Bà Sally Jewell cho biết, Bộ Nội vụ Hoa Kỳ là cơ quan cũng có những lĩnh vực quản lý nhà nước tương đồng với Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam. Bà nhấn mạnh, mục đích của chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này là nhằm trao đổi, thảo luận với các cơ quan đồng nhiệm của Chính phủ Việt Nam về triển vọng thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nước trong một số lĩnh vực về tài nguyên và môi trường mà hai bên cùng quan tâm.

Tại buổi tiếp, hai Bộ trưởng đã bàn về những lĩnh vực cụ thể mà hai bên cùng quan tâm và mong muốn thúc đẩy hợp tác như: chống buôn bán động vật hoang dã có nguy cơ tiệt chủng và bảo tồn đa dạng sinh học phục vụ bảo vệ môi trường và phát triển bền vững; khảo sát địa chất và quản lý khai thác khoáng sản bền vững; quản lý nguồn nước trong đó đặc biệt là nguồn nước xuyên biên giới; ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường năng lực quản lý nhà nước đối với tài nguyên và môi trường.

Đặc biệt, nhận thức rõ tầm quan trọng của vấn đề chống buôn bán động vật hoang dã, Việt Nam đã tham gia vào Công ước về buôn bán quốc tế các loài động thực vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng (Công ước CITES) từ năm 1994. Để thực thi CITES, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị định 82/2006/NĐ-CP về quản lý hoạt động xuất nhập khẩu các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp. Hiện tại, Cục Bảo tồn đa dạng sinh học là đơn vị trực thuộc Tổng cục Môi trường hiện đang triển khai Chương trình Châu Á hành động chống nạn buôn bán các loài có nguy cơ bị tuyệt chủng (gọi tắt là Chương trình ARREST) do Cơ quan hỗ trợ phát triển Hoa Kỳ (USAID) tài trợ thông qua Quỹ Freeland nhằm giảm nạn buôn bán động vật hoang dã và thực vật nguy cấp, quý, hiếm bất hợp pháp. Bên cạnh đó, một số hoạt động thiết thực đã được thực hiện, như: phổ biến ứng dụng phần mềm WildScan cho điện thoại, giúp người dân xác định một cách chính xác và báo cáo về các vụ buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp; hợp tác với các cơ quan báo chí tổ chức chiến dịch truyền thông rộng rãi nâng cao nhận thức; hỗ trợ đào tạo cho cán bộ biên phòng và cho nhân dân sinh sống tại khu vực dọc biên giới;…

Trong không khí thân thiện và hiểu biết lẫn nhau, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam Nguyễn Minh Quang và Bà Sally Jewell, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ coi đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, góp phần vào các hoạt động ngoại giao giữa hai nước trong năm 2015 và là mốc khởi đầu quan trọng cho việc tiếp tục thúc đẩy quan hệ song phương giữa hai Bộ sâu rộng hơn trong thời gian tới.

Hai bên tặng quà lưu niệm:

 

 

 

Nguồn: Website Bộ TNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm qua có 1 văn bản mới
VP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 7 lúc 11:22 20/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved