Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Thứ trưởng Trần Hồng Hà tiếp ông Nakamura Houdou, Tỉnh trưởng Tỉnh Nagasaki, Nhật Bản
1/9/2015 9:05:00 AM
Ngày 31/8, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà có buổi tiếp và làm việc với ông Nakamura Houdou, Tỉnh trưởng Tỉnh Nagasaki, Nhật Bản. Tham dự buổi tiếp bên phía Nhật Bản có ông Nagai Katsuro, Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội; ông Takushima Toshio, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp và Thương mại tỉnh Nagasaki, kiêm Chủ tịch Công ty Ohishi Construction Ltd và đoàn đại biểu Tỉnh Nagasaki. Về phía Việt Nam có ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh; đại diện lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế; Tổng cục Môi trường; Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam; Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản và Văn phòng Bộ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi tiếp, ông Nakamura Houdou, Tỉnh trưởng Tỉnh Nagasaki, cho biết: Nhật Bản và Việt Nam đã có quan hệ hợp tác lâu đời, phát triển đều trên tất cả các phương diện: kinh tế, công nghệ, giáo dục, nông nghiệp và nhất là môi trường. Tỉnh Nagasaki là một tỉnh ven biển Nhật Bản có nhiều đảo, 20 năm trước đây có nhiều bùn đất ở đáy biển gây ô nhiễm và tỉnh đã rất cố gắng để xử lý vấn đề đó. Tỉnh đã áp dụng công nghệ xử lý bùn dưới đáy biển và máy làm sạch đáy biển của Công ty Ohishi Construction Ltd. Qua buổi làm việc này, Tỉnh muốn trao đổi khả năng hợp tác và tham gia của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và các đối tác Nhật Bản nhằm ứng dụng công nghệ trên vào xử lý ô nhiễm trầm tích tại Vịnh Hạ Long. Ông Nakamura Houdou mong rằng hai bên sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa nhằm trao đổi công nghệ môi trường này.

Ông Nakamura Houdou, Tỉnh trưởng Tỉnh Nagasaki phát biểu

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Trần Hồng Hà đánh giá cao chuyến thăm của ngài Nakamura Houdou, Tỉnh trưởng và các thành viên Đoàn công tác của tỉnh Nagasaki cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản sang thăm và làm việc với Bộ TN&MT. Thứ trưởng cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành vì sự hợp tác chặt chẽ, toàn diện giữa Nhật Bản và Việt Nam về văn hóa, kinh tế, chính trị và đặc biệt trong lĩnh vực môi trường thời gian qua. Nhật Bản là một trong những nước đầu tư ODA đứng đầu trên thế giới và cũng đã đầu tư nguồn vốn ODA lớn tại Việt Nam.Các doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản đã mang lại rất nhiều hiệu quả kinh tế cho Việt Nam và cũng là những doanh nghiệp quan tâm đến bảo vệ môi trường nhiều nhất. Hiện nay, hợp tác giữa Nhật Bản và Việt Nam là hợp tác chiến lược và toàn diện, việc tỉnh Nagasaki và các doanh nghiệp, các nhà quản lý của tỉnh tham gia hợp tác với tỉnh Quảng Ninh sẽ đóng góp vào sự thành công trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà phát biểu

Thứ trưởng Trần Hồng Hà bày tỏ sự quan tâm đến các công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản áp dụng trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường; cụ thể phương pháp xử lý bùn dưới đáy biển do Công ty Nhật Bản phát triển đã được Bộ đăng tải trên trang tin điện tử của Bộ. Thứ trưởng rất ủng hộ khả năng triển khai thí điểm sử dụng phương pháp này tại Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nhằm bảo vệ môi trường sinh thái, đáp ứng vai trò là Di sản thiên nhiên Thế giới về giá trị cảnh quan và giá trị địa chất, địa mạo. Đồng thời, Thứ trưởng mong muốn, nếu công nghệ này thành công thì cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng công nghệ này trong xử lý các dòng sông hiện bị ô nhiễm ở Việt Nam.

Ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh

Về phía tỉnh Quảng Ninh, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh cho biết, tỉnh Quảng Ninh mạnh về khai thác than và du lịch. Quảng Ninh cung cấp toàn bộ than cho nền kinh tế quốc dân và cũng là trung tâm du lịch của Việt Nam - nhờ có Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên Thế giới. Tuy nhiên, hai ngành kinh tế này xung đột về vấn đề môi trường. Vì vậy, bài toán bảo vệ môi trường của tỉnh là một thách thức rất khó khăn, phức tạp. Vừa qua, cộng đồng quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản đã có nhiều công sức giúp đỡ Việt Nam giải quyết bài toàn môi trường. Một tập đoàn của Nhật Bản đã hỗ trợ tỉnh lập quy hoạch bảo vệ môi trường, được phê duyệt trong năm 2014, đồng thời, đề xuất các dự án bảo vệ môi trường thực hiện quy hoạch; phía Jica cũng đã hỗ trợ một số dự án thành phần liên quan đến Vịnh Hạ Long. Ông Đặng Huy Hậu cũng bày tỏ mong muốn công nghệ này được áp dụng nhằm làm sạch đáy biển, bảo vệ môi trường Vịnh Hạ Long.

Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi tiếp, hai bên Bộ Tài nguyên và Môi trường và tỉnh Nagasaki cũng đã bàn về việc huy động các nguồn vốn để thực hiện chương trình. Hai bên cũng mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác nhiều cấp, từ cấp các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu đến các doanh nghiệp; đồng thời, nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ cụ thể để xây dựng ý tưởng hôm nay thành chương trình và nhanh chóng đi vào hoạt động trong thực tiễn.

                                                                                                                                                              Hưng Nam

Nguồn:Website Bộ TNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
17/04/2024 có 3 văn bản mới
BCH.Đang Uy : 3 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 6 lúc 15:05 19/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved