Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai tiếp Ngài Peter Charles Collier, Bộ trưởng Bộ Giáo dục bang Tây Ô-xtrây-li-a
5/10/2015 10:52:00 AM
Chiều ngày 2/10, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai đã có buổi tiếp và làm việc với Ngài Peter Charles Collier, Bộ trưởng Bộ Giáo dục bang Tây Ô-xtrây-li-a, cùng các ngài Giáo sư là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng của 5 trường Đại học hàng đầu về tài nguyên và môi trường của bang Tây Ô-xtrây-li-a. Cùng tham dự buổi tiếp có lãnh đạo các Các Vụ: Tổ chức cán bộ, Hợp tác quốc tế, Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản; Trường Đại học TN&MT; Văn phòng Bộ.

Phát biểu mở đầu buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai vui mừng nhận thấy mối quan hệ hợp tác phát triển toàn diện giữa hai nước Ô-xtrây-li-a và Việt Nam, cũng như sự hợp tác tốt đẹp giữa bang Tây Ô-xtrây-li-a với Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường và giáo dục đào tạo. Nước Ô-xtrây-li-a là một đất nước có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú với nhiều công nghệ khai thác tiên tiến, cách thức quản lý, sử dụng hiệu quả, bền vững nguồn tài nguyên khoáng sản, tài nguyên nước. Bên cạnh đó, trong giáo dục đào tạo, nhiều sinh viên VIệt Nam chọn Tây Ô-xtrây-li-a làm nơi học tập, nghiên cứu. Thứ trưởng mong muốn chuyến thăm lần này của ngài Bộ trưởng Bộ Giáo dục bang Tây Ô-xtrây-li-a sẽ đặt nền tảng để Bộ Tài nguyên và Môi trường tăng cường quan hệ hợp tác giáo dục bậc cao với các trường Đại học hàng đầu về tài nguyên và môi trường của bang Tây Ô-xtrây-li-a.

Phát biểu tại buổi tiếp, Ngài Peter Charles Collier, Bộ trưởng Bộ Giáo dục bang Tây Ô-xtrây-li-a cảm ơn về những lời nói tốt đẹp của ngài Thứ trưởng dành cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước và thế mạnh về giáo dục đào tạo, sử dụng và duy trì bền vững tài nguyên nước, đất và khoáng sản của bang Tây Ô-xtrây-li-a. Hôm nay, cùng tham dự buổi tiếp có 5 trường đại học xuất sắc của Tây Ô-xtrây-li-a gồm: Trường Đại học Edith Cowan, Trường Đại học Western Australia, Trường Đại học Curtin, Trường Đại học Murdoc, Trường Đại học Notre Dame. Đây đều là các trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến; đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao, mạnh về các lĩnh vực như công nghệ khai khoáng, quản lý tài nguyên thiên nhiên, khoa học môi trường, xử lý và lọc nước, nghiên cứu địa chất, hải dương học, quản lý đất đai…

Các trường Đại học đều tự tin có thể đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất; tăng cường trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu khoa học; trao đổi kinh nghiệm quản lý và công nghệ tiên tiến giữa hai bên, nhằm giúp hai nước kết hợp hiệu quả khai thác quản lý tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, đóng góp cho nền kinh tế.

Ông Peter Charles Collier, Bộ trưởng Bộ Giáo dục bang Tây Ô-xtrây-li-a phát biểu tại buổi tiếp

Thứ trưởng bày tỏ sự cám ơn tới các Giáo sư đã giới thiệu ngắn gọn, đầy đủ về thế mạnh cũng như mong muốn hợp tác của các trường. Giới thiệu về Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai cho biết, Bộ được Nhà nước giao quản lý 8 lĩnh vực: quản lý đất đai, quản lý tài nguyên nước, địa chất và khoáng sản, bảo vệ môi trường, khí tượng thủy văn và biến đổi khí hậu, đo đạc và bản đồ, biển và hải đảo, viễn thám. Đây đều là những lĩnh vực quan trọng, cần nguồn nhân lực có chuyên môn, trình độ cao. Các lĩnh vực mà các trường của bang Tây Ô-xtrây-li-a đang đào tạo rất phù hợp với các lĩnh vực Bộ đang đảm nhiệm. Bên cạnh đó, Bộ cũng có 2 trường Đại học TN&MT ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Thứ trưởng mong muốn các trường Đại học hàng đầu của bang Tây Ô-xtrây-li-a  tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ cho các giảng viên, sinh viên có cơ hội học tập, nghiên cứu tại đây.

Đồng thời, Thứ trưởng đề nghị các trường xem xét, hỗ trợ cho các kỹ sư, nhà quản lý của Bộ TN&MT có khóa học tập ngắn hạn ở các trường. Điều này hết sức quan trọng để giúp các cán bộ được tiếp cận kiến thức mới trong các lĩnh vực. Ngược lại, cũng mong muốn mời các Giáo sư, chuyên gia Ô-xtrây-li-a tham gia vào các đề tài nghiên cứu khoa học của Bộ TN&MT. Thứ trưởng cũng giao lãnh đạo hai trường Đại học TN&MT của Bộ chủ động tiếp cận, xem xét các đề xuất hợp tác với bang Tây Ô-xtrây-li-a.

Kết thúc buổi tiếp, ông Peter Charles Collier bày tỏ sự cảm ơn Thứ trưởng đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn. Ông hoàn toàn đồng tình với những đề xuất hợp tác của Thứ trưởng và mong rằng buổi làm việc sẽ là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa Bộ TN&MT và bang Tây Ô-xtrây-li-a, làm bền chặt hơn nữa sự hợp tác phát triển giữa hai nước.

Toàn cảnh buổi tiếp

Nguồn:Website Bộ TNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm qua có 6 văn bản mới
KHKD : 6 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:33 24/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved