Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bộ TN&MT và Công ty Microsoft Việt Nam cùng phối hợp nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin ngành TN&MT
6/3/2017 7:59:00 AM
Sáng 01/3, tại Hà Nội, Bộ TN&MT và Công ty Microsoft Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên về đẩy mạnh tiềm năng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác và ứng dụng cho ngành TN&MT giai đoạn 2016-2020.
 
Đại diện lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin, Bộ TN&MT và Công ty Microsoft Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ

Tham dự Lễ ký kết, về phía Bộ TN&MT có Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc; đại diện lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin (CNTT), Vụ Hợp tác quốc tế và Văn phòng Bộ. Về phía Microsoft có ông Stefan Sjoestroem, Phó Chủ tịch Khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp nhà nước (Microsoft Châu Á); ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc và ông Nguyễn Bá Quỳnh, Giám đốc Khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp nhà nước (Microsoft Việt Nam) và đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí.

 

Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác, hai bên sẽ phối hợp triển khai 5 lĩnh vực trọng tâm gồm: (1) Chuyển giao và cập nhật xu hướng CNTT, phát triển nhân lực CNTT cho Bộ TN&MT; (2) Hợp tác tư vấn kiến trúc Chính phủ điện tử ngành TN&MT và kiến trúc cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về TN&MT; (3) Chuẩn hóa tối ưu các hệ thống CNTT nhằm nâng cao hiệu quả trong quản lý, vận hành và đảm bảo an toàn, an ninh thông tin, phòng chống thất thoát dữ liệu, chủ động phát hiện và phòng chống các loại hình tấn công vào các hệ thống CNTT ngành TN&MT; (4) Định hướng phát triển hạ tầng và nền tảng trên công nghệ điện toán đám mây đối với một số dịch vụ; (5) Hỗ trợ triển khai ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt trong công tác cung cấp các dịch vụ công trực tuyến do Bộ TN&MT thực hiện nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với chương trình tổng thể về cải cách hành chính của Bộ TN&MT và Chính phủ.

 

Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại Lễ ký kết, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc cho biết, trong thời gian qua, lãnh đạo Bộ TN&MT luôn quan tâm chỉ đạo đẩy mạnh ứng dụng CNTT tại các đơn vị trực thuộc Bộ cũng như trong toàn Ngành và coi đây là một trong những nhiệm vụ, giải pháp nâng cao hiệu quả chỉ đạo, điều hành của Bộ và ngành TN&MT. Đến nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn Ngành đã đạt được một số kết quả tích cực. Bộ đã xây dựng và đưa vào hoạt động khá hiệu quả nhiều hệ thống CNTT, các CSDL chuyên ngành nhằm phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo và điều hành của cơ quan nhà nước hướng tới cải cách hành chính, phục vụ người dân và doanh nghiệp.

 

Để tiếp tục xây dựng và triển khai các ứng dụng CNTT, nâng cao hơn nữa hiệu quả chỉ đạo và điều hành của Ngành trong giai đoạn tới, thì việc liên kết, phối hợp với các cơ quan, tập đoàn có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT như Microsoft Việt Nam sẽ rất hữu ích trong việc đưa ra được các giải pháp hiệu quả cho triển khai các ứng dụng CNTT của Ngành.

 

“Microsoft là một đối tác có phạm vi hoạt động trên toàn cầu với bề dày kinh nghiệm về tư vấn, xây dựng và phát triển chính quyền điện tử cũng như hạ tầng đám mây. Chúng tôi đánh giá cao các mối quan hệ hợp tác chiến lược này và tin tưởng rằng những giải pháp công nghệ tối ưu cũng như kinh nghiệm toàn cầu của Microsoft sẽ giúp Bộ TN&MT có những bước tiến mới về lượng và chất; áp dụng các giải pháp CNTT tiên tiến, hiện đại phục vụ công tác quản lý nhà nước của Ngành, phục vụ ngày càng tốt hơn yêu cầu của người dân và doanh nghiệp, góp phần phát triển bền vững đất nước” - Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc nói.

 

Ông Stefan Sjoestroem, Phó Chủ tịch khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp nhà nước

khu vực Microsoft Châu Á phát biểu tại buổi lễ

 

Nhấn mạnh cam kết lâu dài của Microsoft với các tổ chức, trong đó có nhiều bộ ngành ở Việt Nam, đặc biệt là Bộ TN&MT trong việc phát triển CNTT, ông Stefan Sjoestroem, Phó Chủ tịch khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp nhà nước khu vực Microsoft Châu Á cho rằng: Với sứ mệnh luôn hỗ trợ các chính phủ và công dân toàn cầu hoạt động hiệu quả hơn, Microsoft đã nỗ lực đồng hành xây dựng những sản phẩm, hạ tầng tối ưu và nền tảng điện toán đám mây thông minh. Microsoft cũng tự hào về những đóng góp, hỗ trợ hiệu quả cho Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương, cũng như các doanh nghiệp trong phát triển, nâng cao khả năng ứng dụng CNTT trong hơn hai thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam. Ông Stefan Sjoestroem cũng tin tưởng rằng, khi đồng hành cùng Bộ TN&MT, hai bên sẽ phát triển được sức mạnh và tiềm năng, tận dụng sức mạnh của CNTT, xây dựng được các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng tốt hơn việc hỗ trợ công dân.

 

“Các giải pháp hiện đại và nền tảng dữ liệu lớn của Microsoft sẽ giúp Bộ TN&MT có thể sử dụng dịch vụ đám mây linh hoạt, trao quyền cho người dân và nâng cao năng lực của khối hành chính công nhằm hướng tới cải cách hành chính, phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp” - Ông Stefan Sjoestroem chia sẻ.

 

Cũng trong khuôn khổ Bản ghi nhớ, các thỏa thuận hợp tác giữa hai bên liên quan đến việc đánh giá hiện trạng hạ tầng ứng dụng CNTT của Bộ TN&MT, để từ đó đưa ra các đề xuất cải cách; phát triển đào tạo, hướng đến các giải pháp có tầm nhìn và tạo chuyển biến nhanh nhất về dịch vụ cho công dân.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

CTTĐT

theo báo điện tử BTNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
17/04/2024 có 3 văn bản mới
BCH.Đang Uy : 3 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 6 lúc 15:05 19/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved