Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bộ Tài nguyên và Môi trường: Nâng cao năng lực, kỹ năng thực hiện công tác tổ chức cán bộ
9/7/2018 8:36:00 AM
(TN&MT) - Sáng ngày 06/07, tại TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ năm 2018. Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa dự và chỉ đạo Hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường và 200 đại biểu đại diện lãnh đạo và công chức, viên chức làm công tác tổ chức cán bộ thuộc các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ. Đây là Hội nghị quan trọng đối với đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức cán bộ của các đơn vị trực thuộc Bộ.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu khai mạc hội nghị
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa phát biểu khai mạc hội nghị

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ (TCCB) là hoạt động thường xuyên, định kỳ được tổ chức hằng năm của Bộ Tài nguyên và Môi trường để cập nhật những kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác TCCB và bảo vệ chính trị nội bộ, tạo sự thống nhất trong việc triển khai thực hiện các quy định trong tất cả các đơn vị trực thuộc Bộ theo đúng quy định, đúng quy trình, tiến độ, thời gian yêu cầu và đảm bảo chất lượng.

Hội nghị tập trung vào chuyên đề: “Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ” theo tinh thần Nghị quyết số 26-NQ/TW
Hội nghị tập trung vào chuyên đề: “Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ” theo tinh thần Nghị quyết số 26-NQ/TW

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thị Phương Hoa nhấn mạnh: Trong năm qua, công tác TCCB của Bộ tiếp tục đạt được nhiều thành tích: cơ cấu tổ chức của Bộ tiếp tục được kiện toàn theo hướng tinh gọn, đồng bộ song song với việc việc sắp xếp, bố trí, luân chuyển cán bộ và tinh giản biên chế; đẩy mạnh phân công phân cấp và tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu các đơn vị trong công tác cán bộ; tiếp tục đổi mới công tác đánh giá cán bộ, công tác đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức và phát triển đội ngũ chuyên gia, cán bộ khoa học và đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý của Bộ, của ngành; công tác chế độ, chính sách đối với công chức, viên chức và người lao động đã được quan tâm hơn; kỷ luật, kỷ cương hành chính từng bước đi vào nề nếp; công tác cải cách hành chính đã được các cấp ủy đảng và lãnh đạo đơn vị tăng cường chỉ đạo mạnh mẽ, tập trung hướng về địa phương, cơ sở, người dân và doanh nghiệp; chỉ số cải cách hành chính của Bộ tăng so với các năm trước.

Ông Nguyễn Đức Hà- Nguyên Vụ trưởng Vụ cơ sở Đảng (Ban Tổ chức Trung ương) phát biểu trong hội nghị
Ông Nguyễn Đức Hà- Nguyên Vụ trưởng Vụ cơ sở Đảng (Ban Tổ chức Trung ương) phát biểu trong hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Hà- Nguyên Vụ trưởng Vụ cơ sở Đảng (Ban Tổ chức Trung ương) trình bày các nội dung quan trọng về nâng cao năng lực, phẩm chất đối với đội ngũ cán bộ, đảng viên làm công tác tổ chức, cán bộ. Hướng dẫn, triển khai thực hiện Nghị quyết số 26-NQ/TW về: “Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ”.

Ngoài ra, hơn 200 cán bộ, viên chức tham dự Hội nghị cũng sẽ được giới thiệu, quán triệt nội dung của Nghị định số 101/2017/NĐ-CP của Chính phủ về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.   

Việc thường xuyên bồi dưỡng nghiệp vụ là hết sức cần thiết để không ngừng nâng cao năng lực, kỹ năng thực hiện công tác TCCB
Việc thường xuyên bồi dưỡng nghiệp vụ là hết sức cần thiết để không ngừng nâng cao năng lực, kỹ năng thực hiện công tác TCCB

Ông Giang Đức Chung- Phó Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết: Việc tổ chức các Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho những người làm công tác tổ chức, cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ sẽ là điều kiện để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, thảo luận về các vướng mắc trong quá trình giải quyết các nhiệm vụ về TCCB, bảo vệ chính trị nội bộ; nắm bắt những nội dung mới, cần thiết về chủ trương, chính sách, pháp luật trong công tác TCCB, bảo vệ chính trị nội bộ; giúp công tác TCCB của đơn vị đi vào nề nếp, rút ngắn thời gian giải quyết công việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, thực hiện tốt công tác bảo vệ Đảng về chính trị, tư tưởng, về nguyên tắc tổ chức và hoạt động, bảo vệ cán bộ, đảng viên.
                                                                                              

Ngọc Khánh

 

theo báo điện tử BTNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
17/04/2024 có 3 văn bản mới
BCH.Đang Uy : 3 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 4 lúc 16:58 17/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved