Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY NĂM 2019
5/4/2019 11:40:00 AM
Trong các ngày 04, 05 tháng 4 năm 2019, Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam tổ chức hội nghị Đại biểu người lao động Công ty và Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Về dự Hội nghị có 102 đại biểu đại diện cho hơn 700 Người lao động trong toàn Công ty
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Trần Quý Kiên – Thứ trưởng  Bộ Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Nguyễn Văn Đức - Nguyên Ủy viên Ban cán sự Đảng, Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Tài nguyên và Môi trường; các đồng chí Lãnh đạo các Vụ TCCB, KHTC, TĐKTTT; các đồng chí là đại diện Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường; Chủ tịch Công đoàn Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường; Lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ, Lãnh đạo Tổng công ty Tài nguyên và Môi trường Việt Nam; các cán bộ lão thành đã từng công tác tại Công ty.
Mặc dù năm 2018 là năm được đánh giá là năm tiếp tục khó khăn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, nhưng cán bộ, người lao động Công ty đã đoàn kết, đồng lòng, chung sức vượt qua những khó khăn và phấn đấu nỗ lực trong lao động sản xuất để Công ty hoàn thành những mục tiêu quan trọng, hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra, trong đó đạt được những nhiệm vụ trọng tâm, then chốt, làm cơ sở để Công ty tiếp tục xây dựng các mục tiêu mới và kế hoạch kinh doanh năm 2019; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội đại biểu Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra; được đánh giá là một năm có nhiều thay đổi về chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác lao động, tiền lương, bảo hiểm, đấu thầu … đã tác động không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, Công ty cơ bản cũng hoàn thành những mục tiêu quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2018 với những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng đã đề ra.
Để nâng cao năng lực cạnh tranh, ổn định và phát triển bền vững, nhiệm vụ trọng tâm của Công ty năm 2019 là: “Tiếp tục tập trung nâng cao năng suất lao động, chất lượng doanh thu; nâng cao thu nhập cho người lao động; nêu cao tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ một số đơn vị trực thuộc còn khó khăn để các đơn vị trong công ty phát triển đồng đều hơn”. Lãnh đạo công ty dành nhiều lời chúc tốt đẹp nhất cho toàn thể CBCNV – Người lao động Công ty luôn ổn định, phát triển.
Hội nghị đã dành nhiều thời gian để người lao động thảo luận, đóng góp ý kiến và quyết định những vấn đề quan trọng trong việc phát triển Công ty và đề xuất những vấn đề có liên quan đến quyền và lợi ích của người lao động.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên đã đánh giá cao những kết quả mà Công ty Tài nguyên và Môi trường miền Nam đạt được trong thời gian vừa qua; góp phần vào việc hoàn thành các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của toàn ngành. Thứ trưởng nhất trí cao với định hướng phát triển của Công ty, yêu cầu Công ty tập trung hoàn thiện hệ thống quản trị, tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường trong giai đoạn hiện nay; cần tiên phong và đóng vai trò là đơn vị chủ lực  trong việc ở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh trong 8 lĩnh vực của ngành tài nguyên và môi trường.
Đại hội đã thông qua Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động Công ty năm 2019 với những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

TMN
 
Các tin khác
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm qua có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 15:50 28/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved