Trang chủ  |  Đảng  |  Đoàn thể  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  English
Bài viết về Công ty
Tin tức
 Thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cam kết:
 Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
 Cung cấp sản phẩm kịp thời và đúng thời hạn ghi trong hợp đồng.
 Bảo đảm duy trì sự an toàn lao động tại Công ty, nhà xưởng các Xí nghiệp và nơi công tác.

Niềm vui sau cuộc thi

Quỳnh Trang          
Văn phòng Công ty

ấod

        Sau khi kết thúc hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại phía Nam ngày 08/6/2007, chúng tôi lại khăn gói lên đường ra Bắc để tổ chức cho các đơn vị phía Bắc vào ngày 22/6/2007 tại hội trường Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202, 203.

         12 thí sinh đại diện cho 7 đơn vị tại phía Bắc đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, trau chuốt từng lời văn câu chữ, khiến chúng ta có thể cảm nhận được sự trân trọng của mỗi thí sinh đối với vị lãnh tụ kính yêu của chúng ta.

        Mỗi người một vài câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Bác, cứ thế hội thi bị cuốn hút bởi sự hấp dẫn và ai trong hội thi ngày hôm ấy cũng không khỏi xúc động bởi những câu chuyện có thể mình đã biết nhưng nghe lại vẫn thấy bồi hồi.

        12 thí sinh trình bày không cần tài liệu, cách dàn trải các câu  chuyện được các thí sinh khéo léo diễn đạt bằng những giọng kể hết sức ấm áp nồng nàn, đan xen những tấm gương đạo đức của Người rất giản dị thanh cao, điều này cho thấy các thí sinh phía Bắc của chúng ta có sự đầu tư hơn, nghiêm túc hơn và thật sự xem đây là một hoạt động mang tính giáo dục chính trị tư tưởng rất cao.

        Cổ động viên đến rất đông cổ vũ cho hội thi, đặc biệt các cổ động viên U40, hấp dẫn nhất là phần thi dành cho khán giả, họ đã nhiệt tình tham gia và trả lời khá chuẩn xác các câu hỏi được ban tổ chức đưa ra. Có thể nói các cổ động viên của chúng ta cũng đã rất coi trọng cuộc thi này, họ mang đến hội thi không khí sôi động góp phần làm cho hội thi diễn ra thành công.

        MC là trưởng ban nữ công Tô Thị Việt Hoa đảm trách, dường như cô cũng bị không khí của cuộc thi cuốn hút, khi cô dẫn đến phần đề nghị các thí sinh xem đáp án trên màn hình các thí sinh cứ ngớ cả người ra bởi đáp án nằm gọn trên người của thí sinh - chắc đoạn này MC quên sắp xếp thí sinh đứng xa màn hình máy chiếu. Thế là cả hội thi nổ ra một trận cười nghiêng ngả.

        Khác một chút so với hội thi được tổ chức tại phía Nam, các thí sinh phía Bắc sau khi trả lời câu hỏi phụ phải thể hiện một bài hát, bài thơ về Bác để hội thi thêm sinh động. Thí sinh Nguyễn Trang Nhung – Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202 đã làm cho không khí của hội thi sôi động hẳn lên bởi cô đã rất nhiệt tình trình bày bài hát Lời Ca Dâng Bác đến ba lần vì một vài đoạn cô quên lời, điều này không có nghĩa là thí sinh Trang Nhung của chúng ta không chuẩn bị bởi bài hát này là bài hát nằm lòng của cô nhưng có lẽ vì hoà vào không khí vui tươi và cũng có phần hồi hộp nhất thời cô đã quên. Giám khảo đã đánh giá cao tinh thần của thí sinh Trang Nhung.

        12 thí sinh tham gia đều có giải bởi họ rất xứng đáng, khó khăn nhất cho ban giám khảo là lựa chọn gương mặt giải nhất, giải nhì, giải ba bởi mỗi người mỗi vẻ sau khi cộng các tiêu chí:

         A. Giải phong trào:

              1. Giải nhất: Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202

              2. Giải nhì: Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 203

        B. Giải cá nhân:

              1. Giải nhất:  Trần Thị Thu Hồng, Trung tâm Địa chính Đô thị Phía Bắc.

              2. Giải nhì:   - Nguyễn Trung Kiên, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 104
                                    - Nguyễn Sỹ Khoa, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 103

              3. Giải ba:   - Nguyễn Trang Nhung, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202
                                   - Nguyễn Thị Yến,  Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202
                                   - Ngô Đức Thịnh, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 204
                                   - Nguyễn Thị Hằng Dương, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 203

              4. Giải khuyết khích:
                                   - Trần Thị Châm, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202
                                   - Phạm Việt Hồng, Chi nhánh Hà Nội
                                   - Vũ Hoài Thu, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 203
                                   - Đinh Thị Thuỳ Linh, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202
                                   - Nguyễn Văn Chiếm, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 103.

              5. Giải thí sinh trẻ nhất:  Trần Thị Châm, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202.

        Đã có nhiều cuộc thi diễn ra ở một Doanh nghiệp như chúng ta, mỗi cuộc thi đều mang theo trong nó sự chuẩn bị, hồi hộp, căng thẳng và sự nuối tiếc, nhưng điều mà chúng tôi ghi nhận được ở hầu hết các cuộc thi là không khí cuộc thi đã làm cho những người làm công tác phong trào cảm thấy ấm áp và như được tiếp thêm sức mạnh. Mỗi một tràng vỗ tay cổ vũ, những ý kiến đóng góp, sự nghiêm túc của mỗi thí sinh đi thi hay tham gia phong trào đã thể hiện sự quan tâm, ít nhiều làm cho chúng tôi - những người tổ chức cũng cần phải nghiêm túc hơn, công bằng hơn và có khí thế hơn. Xin cảm ơn tất cả những điều mà các bạn ở khu vực phía Nam, phía Bắc đã giúp cho hội thi  Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - một hội thi lớn trong năm thành công tốt đẹp.

CÁC TIN KHÁC
Thành lập Phòng Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế trực thuộc Văn phòng
Huấn luyện tự vệ 2007
Lễ  kỷ niệm 117 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 29 đồng chí
Tin đào tạo
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Quyết định số 642/QĐ-BTNMT về việc giao nhiệm vụ phụ trách Vụ Kế hoạch - Tài chính cho bà Hồ Thu Giang - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 16 cá nhân thuộc Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình đã có thành tích xuất sắc trong năm 2006
Hoàng Quốc Thuận - Người có nhiều sáng kiến đem lại nhiều lợi ích trong công tác
Thành lập Văn phòng Tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan Bộ.
Bản thoả ước lao động tập thể sửa đổi được Đại hội CNVC năm 2007 thông qua ngày 10/3/2007
“Thành công của chúng tôi là nhờ nói luôn đi đôi với làm!”
Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3741 5222, 08.38995111       Fax:    08.38990538
Copyright © 2006 CESC Software Group. All rights reserved