Trang chủ  |  Đảng  |  Đoàn thể  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  English
Bài viết về Công ty
Tin tức
 Thông qua việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cam kết:
 Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
 Cung cấp sản phẩm kịp thời và đúng thời hạn ghi trong hợp đồng.
 Bảo đảm duy trì sự an toàn lao động tại Công ty, nhà xưởng các Xí nghiệp và nơi công tác.
 
Công bố Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống tham nhũng
Ngày 27/8, Văn phòng Chủ tịch nước đã công bố Lệnh của Chủ tịch nước về việc công bố Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống tham nhũng.
>> Xem tiếp 
Đoàn thanh niên trao tặng nhà tình nghĩa
Ngày 18 tháng 8 năm 2007 Đoàn thanh niên cơ cở Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình đã làm Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho Mẹ Trần Thị Mãng sinh năm 1930 ở xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre có 2 con là liệt sỹ. Căn nhà được xây dựng với diện tích 63 m2 với tổng kinh phí xây dựng là 24 triệu đồng, trong đó đoàn thanh niên ủng hộ 15 triệu đồng, số tiền còn lại do UBMT xã và bà con lối xóm hỗ trợ. Nhân dịp này, Đảng ủy Công ty cũng có món quà trị giá 500.000 đồng gửi tặng Mẹ, chi đoàn Trung tâm địa chính Đô thị phía Nam đã tặng Mẹ một sổ tiết kiệm trị giá 1.000.000 đồng.
>> Xem tiếp 
Lễ bàn giao bản đồ địa chính cơ sở
Ngày 10/8/2007, tại trụ sở Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình, Cục Đo đạc và Bản đồ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã làm lễ bàn giao bản đồ địa chính cơ sở tỷ lệ 1/10.000 cho 3 tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai thuộc dự án “Thành lập bản đồ địa chính bằng ảnh hàng không phục vụ cho lập hồ sơ địa chính, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp cho các tỉnh Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh”.
>> Xem tiếp 
Lớp hướng dẫn sử dụng máy GPS của tập đoàn Phương Nam-Trung Quốc
Ngày 13 tháng 7 năm 2007, tại trụ sở Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202, Công ty đã khai mạc lớp hướng dẫn sử dụng máy GPS của hãng Phương Nam - Trung Quốc và xử lý nội nghiệp do chuyên gia Trung Quốc hướng dẫn.  Tham gia lớp học có 34 học viên từ các đơn vị sản xuất ở phía Bắc.
>> Xem tiếp 
Niềm vui sau cuộc thi

Sau khi kết thúc hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại phía Nam ngày 08/6/2007, chúng tôi lại khăn gói lên đường ra Bắc để tổ chức cho các đơn vị phía Bắc vào ngày 22/6/2007 tại hội trường Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 202, 203.

>> Xem tiếp 
Bàn giao kinh phí xây dựng hai căn nhà tình nghĩa và một căn nhà tình thương

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2007. Ngày 28/6/2007, BCH Đoàn Thanh niên Khối Bộ Tài nguyên và Môi trường, Đoàn cơ sở Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình và Chi đoàn Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 301 đã làm việc và bàn giao kinh phí xây dựng hai căn nhà tình nghĩa và một căn nhà tình thương cho chính quyền địa phương thuộc ba xã Tường Đa, An Khánh và Tân Phú thuộc tỉnh Bến Tre, đây là ba xã thuộc huyện Châu Thành.

>> Xem tiếp 
Ghi chép: Sau một chuyến đi

Chiếc xe của chúng tôi lắc lư trên những con đường mòn dẫn vào những vùng rất sâu của huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre. Vừa mới mưa xong nên con đường vẫn còn bên bết những đất bùn. Nơi chúng tôi dừng chân đầu tiên là trụ sở Uỷ ban huyện Châu Thành - một huyện vùng sâu vùng xa của tỉnh Bến Tre.

>> Xem tiếp 
Lực lượng tự vệ Công ty tham gia hội thao quốc phòng năm 2007

Từ ngày 18 đến ngày 28 tháng 6 năm 2007, lực lượng tự vệ Công ty (LLTV) đã tham gia hội thao quốc phòng năm 2007 nhằm kiểm tra đánh giá kết quả công tác huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị - rèn luyện thể lực của LLTV và đẩy mạnh phong trào thi đua quyết thắng, nâng cao sức khoẻ cho cán bộ, chiến sỹ; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) đảm bảo an ninh trật tự và an toàn PCCC tại đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

>> Xem tiếp 
Đề cương kiểm tra tuyển dụng lao động và gia hạn HĐLĐ

Để đạt được chủ trương của Công ty về việc “Nâng cao chất lượng và phát triển nguồn nhân lực”, Công ty ban hành “Bộ Đề cương kiểm tra tuyển dụng lao động và gia hạn hợp đồng lao động”, nhằm phục vụ cho công tác kiểm tra tuyển dụng những lao động có trình độ ngoại ngữ, tin học, chuyên môn cao và đồng thời kiểm tra đánh giá, nâng cao trình độ, năng lực cho người lao động đang làm việc tại công ty.

>> Xem tiếp 
Ký sự Hội thao Tài nguyên và Môi trường

Rời Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đến thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang để tham gia Hội thao Ngành Tài nguyên Môi trường phía Nam lần thứ IV.
Với 45 vận động viên, đoàn Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình tham gia ở 05 nội dung thi đấu, cùng so tài với 17 đoàn là các Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh phía Nam. Đây là hội thao mang tính truyền thống, thể hiện tinh thần đoàn kết cùng xây dựng ngành Tài nguyên và Môi trường phát triển bền vững.

>> Xem tiếp 
Tin về hội thi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Sau 2 tháng phát động cuộc thi “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, ngày 08/6/2007, tại Hội trường khu phố 4, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức cuộc thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tham gia cuộc thi gồm 15 thí sinh khu vực phía Nam được tuyển chọn từ 167 thí sinh có bài dự thi của khu vực phía Nam và phía Bắc gửi về.

>> Xem tiếp 
Hội thảo công tác thành lập hồ sơ địa chính

Ngày 01/6/2007, Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình đã tổ chức hội thảo “Công tác thành lập hồ sơ địa chính”. Đến dự buổi hội thảo có đồng chí Giám đốc và các Phó Giám đốc Công ty,  các Trưởng phòng, Giám đốc, Phó Giám đốc các đơn vị phía Nam và hơn 100 cán bộ, KTV, công nhân  đã từng thực hiện công tác đăng ký thống kê (Ngày 15/5/2007, hội thảo đã được tổ chức tại XN 202, 203 cho các đơn vị phía Bắc).

>> Xem tiếp 
 
CÁC TIN KHÁC
Thành lập Phòng Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế trực thuộc Văn phòng
Huấn luyện tự vệ 2007
Lễ  kỷ niệm 117 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 29 đồng chí
Tin đào tạo
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Quyết định số 642/QĐ-BTNMT về việc giao nhiệm vụ phụ trách Vụ Kế hoạch - Tài chính cho bà Hồ Thu Giang - Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính
Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 16 cá nhân thuộc Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình đã có thành tích xuất sắc trong năm 2006
Hoàng Quốc Thuận - Người có nhiều sáng kiến đem lại nhiều lợi ích trong công tác
Thành lập Văn phòng Tiếp nhận và trả kết quả tại cơ quan Bộ.
Bản thoả ước lao động tập thể sửa đổi được Đại hội CNVC năm 2007 thông qua ngày 10/3/2007
“Thành công của chúng tôi là nhờ nói luôn đi đôi với làm!”
Công ty Đo đạc Địa chính và Công trình
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3741 5222, 08.38995111       Fax:    08.38990538
Copyright © 2006 CESC Software Group. All rights reserved