Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và môi trường miền Nam: Phải là đơn vị tiên phong, cánh tay nối dài của Bộ TN&MT
24/3/2014 9:14:00 AM
Tham dự Hội nghị Tổng kết công tác năm 2013 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2014 của Công ty TNHH MTV Tài nguyên và môi trường miền Nam, ngày 22/3, Thứ trưởng Bộ TN&MT Chu Phạm Ngọc Hiển yêu cầu Công ty phải tập trung triển khai tái cơ cấu theo đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; phải là đơn vị tiên phong, cánh tay nối dài của Bộ TN&MT trong thực hiện triển khai nhiệm vụ.
Thứ trưởng Bộ TN&MT Chu Phạm Ngọc Hiển phát biểu tại Hội nghị

   Báo cáo tại Hội nghị, ông Phạm Chí Tích, Giám đốc Công ty cho biết: Năm 2013, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng tập thể cán bộ, người lao động đã đoàn kết, gắn bó, nỗ lực phấn đấu hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra. Hầu hết các đơn vị sản xuất của  Công ty đã tự chủ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao, tự tìm kiếm việc làm và tổ chức thực hiện tốt tiến độ kế hoạch sản xuất của Công ty giao. Đối với một số đơn vị sản xuất kém hiệu quả, Công ty đã kịp thời điều chỉnh và tổ chức lại. Đây là tiền đề để tái cơ cấu Công ty theo chỉ đạo của bộ, đảm bảo Công ty ổn định và phát triển trong thời gian tới.

      Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TN&MT Chu Phạm Ngọc Hiển đã đánh giá cao những nỗ lực của Công ty vượt qua khó khăn đạt được những kết quả tích cực trong năm 2013, đặc biệt thu nhập bình quân người lao động đạt trên 7 triệu đồng/người/tháng là mức thu nhập cao nhất của các đơn vị kinh tế thuộc Bộ. Năm 2014, Công ty cần tập trung đảy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu đạt các chỉ tiêu kinh doanh cao hơn năm 2013. Đồng thời, Công ty cần nâng cao năng lực cạnh tranh đối với các thành phần kinh tế tư nhân về yếu tố con người, kỹ thuật; tập trung mở rộng lĩnh vực hoạt động sang tất cả 8 lĩnh vực mà Bộ TN&MT đang quản lý, trở thành đơn vị tiên phong, cánh tay nối dài của Bộ trong thực hiện triển khai nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Chí Tích, Giám đốc Công ty phát biểu

 

    Đặc biệt, Đề án tái cơ cấu Tổng Công ty TN&MT Việt Nam đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, trong đó Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam trở thành đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT. Vì vậy, trong năm 2014, Công ty tập trung xây dựng hoàn thiện Đề án tái cơ cấu trình Bộ TN&MT phê duyệt.

      Kết thúc Hội nghị, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên, ông Phạm Chí Tích đã ghi nhận  và nghiêm túc thực hiện những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển. Năm 2014, Công ty xác định nhiệm vụ giữ vững và tiếp tục phát triển thị trường. Kiểm soát chặt chẽ tiến độ công trình và chất lượng sản phẩm. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất và quản lý để nâng cao năng suất lao động. Ngoài lĩnh vực địa chất khoáng sản, Công ty sẽ tham gia đầy đủ và hiệu quả trên 7 lĩnh vực còn lại của Bộ TN&MT.

     Nhân dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân trực thuộc Công ty đã vinh dự nhận được những phần thưởng khen tặng của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ TN&MT trao tặng.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Chu Phạm Ngọc Hiển và nguyên Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Văn Đức trao Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước cho các cá nhân của Công ty

 

 Nguyễn Thanh

 

 

Nguồn: http://www.monre.gov.vn/
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm qua có 10 văn bản mới
QMS : 1 (VB)
VP : 1 (VB)
KHKD : 8 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 14:10 25/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved