Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Bộ TN&MT sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014: Chủ động, bám sát kế hoạch, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm
21/7/2014 7:59:00 AM
Sáng 18/7 tại Hà Nội, Bộ TN&MT đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang chủ trì Hội nghị. Tham dự có các Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển, Trần Hồng Hà, Bùi Cách Tuyến, Nguyễn Thái Lai, Nguyễn Linh Ngọc, Chu Phạm Ngọc Hiển và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ.


 

Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao tặng Huân chương Lao động cho các Thứ trưởng

Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trực thuộc Bộ trong 6 tháng qua với sự lãnh đạo chỉ đạo tập trung,  sáng suốt vận dụng điều kiện thực tế để vượt qua khó khăn, thách thức, duy trì, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

  Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang phát biểu chỉ đạo hội nghị

Theo đó, các đơn vị trực thuộc Bộ tập trung triển khai các nhiệm vụ, kế hoạch được giao; đẩy mạnh cải cách hành chính, coi công tác cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2014; chấn chỉnh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, đổi mới tác phong, lề lối làm việc của lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Bộ. Ban hành và đôn đốc triển khai Chương trình công tác, Chương trình xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2014 của Bộ; triển khai tốt việc giao kế hoạch và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2014; cơ bản hoàn thành các công việc nợ đọng từ năm 2013.

Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang cho rằng, từ nay đến cuối năm, thời gian không còn nhiều, trong khi khối lượng công việc của Bộ còn rất lớn. Bộ trưởng đề nghị, trên cơ sở các nhiệm vụ được giao, các đơn vị tập trung rà soát đẩy mạnh công tác xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật ngành TN&MT; công tác cải cách hành chính, siết chặt kỷ cương, lề lối làm việc; tăng cường công tác thanh, kiểm tra; kịp thời chấn chỉnh, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; nâng cao năng lực quản lý điều hành, tạo sự đồng thuận cao giữa các đơn vị trong Bộ cũng như trong nội bộ các đơn vị.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển thẳng thắn nhìn nhận, hoạt động của các đơn vị còn một số tồn tại, cần nhanh chóng giải quyết, khắc phục dứt điểm như:  Nhiều dự án, đề án chưa bảo đảm tiến độ; tiến độ phê duyệt các nhiệm vụ chuyên môn còn chậm, tiến độ giải ngân cho đến nay còn rất chậm, tiến độ xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, xây dựng các đề án, dự án, nhiệm vụ còn chưa đạt yêu cầu.

 Trước đó, Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Theo đó, nổi bật trong các kết quả đó là Bộ đã phối hợp với Sở TN&MT các tỉnh, thành phố tổ chức tốt đợt giao lưu trực tuyến với nhân dân và doanh nghiệp; đã tiếp nhận và trả lời hơn 1.400 câu hỏi của nhân dân và doanh nghiệp gửi đến. Đợt giao lưu trực tuyến có ý nghĩa quan trọng, góp phần tháo gỡ vướng mắc, bất cập trong công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường ở địa phương, thông qua đó nắm bắt kịp thời những khó khăn, bất cập trong quá trình xây dựng và triển khai cơ chế, chính sách, pháp luật của ngành tài nguyên và môi trường để nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.

    Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm 2014

Trong công tác xây dựng thể chế và văn bản quy phạm pháp luật về tài nguyên và môi trường, Bộ tích cực triển khai xây dựng các dự án Luật thuộc trách nhiệm của Bộ TN&MT tham mưu cho Chính phủ trình Quốc hội nhiệm kỳ khóa XIII: đã trình Quốc hội thông qua Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi) tại kỳ họp thứ 7; trình Chính phủ dự thảo Luật tài nguyên, môi trường biển và hải đảo. Đã trình và được Chính phủ ban hành 3 Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai năm 2013; Nghị định sửa đổi, bổ sung quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường; Nghị định quy định việc giao khu vực biển cho tổ chức cá nhân khai thác sử dụng tài nguyên biển.

Chỉ đạo các đơn vị thực hiện nghiêm túc Chương trình công tác của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Chương trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật của Bộ TN&MT năm 2014. Tính đến ngày 30/6/2014, Bộ đã trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ 12 Đề án; đã ban hành 33 Thông tư

Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2014, Bộ TN&MT sẽ tập trung vào 6 nhóm nhiệm vụ trọng tâm là đẩy mạnh hoàn thiện thể chế, chính sách về tài nguyên và môi trường. Trong đó, tổ chức thực hiện tốt Luật Đất đai năm 2013, Luật Bảo vệ môi trường năm 2014, hoàn thiện dự thảo Luật tài nguyên, môi trường biển và hải đảo. Tập trung hoàn thành việc xây dựng, trình Chính phủ ký ban hành các Nghị định hướng dẫn thi hành Luật tài nguyên nước, Luật Đất đai, Luật Bảo vệ môi trường,... Tập trung tổng kết thực hiện Kế hoạch 5 năm 2011-2015 và triển khai kế hoạch 2016-2020 của ngành tài nguyên và môi trường.

Cùng với đó, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, rà soát và tiếp tục đơn giản hóa các thủ tục hành chính liên quan đến cá nhân, tổ chức. Tăng cường, mở rộng và triển khai có hiệu quả hợp tác quốc tế về tài nguyên và môi trường. Tiến hành rà soát, sửa đổi, xây dựng mới hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy định kỹ thuật; xây dựng Kế hoạch khoa học và công nghệ năm 2015 của Bộ.

Đồng thời, đẩy mạnh thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiểm tra, rà soát, giải quyết vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài theo Kế hoạch số 2011/KH-TTCP của Thanh tra Chính phủ.

Nhân dịp này, các Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai và Chu Phạm Ngọc Hiển đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; Thứ trưởng Trần Hồng Hà vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần xây dựng và phát triển ngành TN&MT nói riêng và đất nước nói chung.

Cùng với đó, 2 tập thể và 8 cá nhân thuộc Khối cơ quan Bộ vinh dự đón nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước.

     Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang trao Huân chương Lao động cho 2 tập thể và 8 cá nhân thuộc Khối cơ quan Bộ

Cờ thi đua của Chính phủ đã được trao tặng cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2013 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ được trao cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2009 - 2013.

  Thứ trưởng Nguyễn Mạnh Hiển trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho các tập thể

 

 

  Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân

 

 

Phương Anh. Ảnh: Hoàng Minh

 
Nguồn: http://www.monre.gov.vn/
 
Các tin khác
  Hội thao công ty Tài nguyên và Môi trường miền Nam
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
02/05/2024 có 1 văn bản mới
VP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 2 lúc 16:05 6/5
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved