Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022

  

Năm 2023
Download phần mềm
Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2016 trong toàn ngành tài nguyên và môi trường
25/1/2016 8:27:00 AM
Ngày 21/1/2016, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã phát động phong trào thi yêu nước năm 2016 trong toàn ngành với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm thi đua xây dựng ngành tài nguyên và môi trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016” (Công văn số 224/BTNMT-TĐKTTT).

Năm 2016 có nhiều ý nghĩa quan trọng đối với đất nước; năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm giai đoạn 2016-2020. Theo đó, mục tiêu phong trào thi đua yêu nước nhằm phát huy trí tuệ, sức mạnh to lớn của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ của Ngành, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển bền vững đất nước.

Phong trào thi đua yêu nước năm 2016 gồm nhiều nội dung phong phú và thiết thực. Thứ nhất, tập trung xây dựng, hoàn thiện và đẩy mạnh việc thực hiện chính sách, pháp luật, chiến lược, quy hoạch, kế hoạch về quản lý tài nguyên và môi trường; hoàn thiện để trình Chính phủ thông qua dự án Luật Đo đạc và Bản đồ. Tổ chức tốt việc xây dựng, trình ban hành hoặc ban hành theo thẩm quyền các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật Tài nguyên, môi trường biển và hải đảo, Luật Khí tượng thủy văn, Luật Bảo vệ môi trường và các luật khác thuộc trách nhiệm chủ trì của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Tổ chức tốt công tác tuyên truyền, theo dõi thi hành pháp luật trong các lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Triển khai có hiệu quả các Chiến lược phát triển khác thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường. Tăng cường sự phối hợp giữa Trung ương và địa phương để nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật về tài nguyên và môi trường.

Thứ hai, tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ.

Thứ ba, kiện toàn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các đơn vị trực thuộc Bộ và cơ quan tài nguyên và môi trường ở địa phương; đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách chế độ công vụ, công chức của Bộ, đổi mới hình thức giao lưu trực tuyến hiệu quả. Triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo Quy hoạch phát triển nhân lực ngành tài nguyên và môi trường; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức của ngành và tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ của ngành.

Thứ tư, hưởng ứng hiệu quả các phong trào thi đua khác theo kế hoạch công tác năm 2016 của Hội đồng Thi đua, Khen thưởng Trung ương và các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động. Toàn ngành tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, không ngừng nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, phòng chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm ở từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Nhằm góp phần thực hiện phong trào thi đua yêu nước 2016, trên cơ sở nội dung phong trào thi đua do Bộ trưởng phát động, căn cứ chức năng, nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ, Giám đốc Sở TN&MT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Trưởng, Phó các Khối, Cụm thi đua trong toàn ngành tổ chức phát động phong trào thi đua năm 2016 và các phong trào thi đua theo chuyên đề.

Bên cạnh đó, Các Khối, Cụm thi đua và các đơn vị trong toàn Ngành tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc “Càng khó khăn thì càng phải thi đua” và theo tinh thần của Chỉ thị số 34/CT-TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; chính sách, pháp luật của Nhà nước về thi đua, khen thưởng. Nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua. Tăng cường sự phối hợp giữa tổ chức Đảng, chính quyền và các đoàn thể quần chúng trong việc phát động, tổ chức triển khai các phong trào thi đua, làm cho phong trào thi đua phát triển sâu rộng, thiết thực, hiệu quả.

Bộ yêu cầu các đơn vị đăng ký thi đua trước ngày 25 tháng 02 năm 2016 để làm căn cứ đánh giá, bình xét khen thưởng.

Bộ trưởng Bộ TN&MT kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành phát huy những thành quả đã đạt được, ra sức phấn đấu, tiếp tục cổ vũ, khơi dậy tinh thần thi đua cao nhất, lòng yêu nước mạnh mẽ nhất, ý chí tự lực tự cường, yêu ngành, yêu nghề tiếp tục “Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2016 ngay từ những ngày đầu, tháng đầu, quý đầu, tạo tiền đề hoàn thành thắng lợi toàn diện Kế hoạch phát triển ngành 5 năm giai đoạn 2016 - 2020 theo Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

 

                                                                                                                                        Phạm Ngọc Bách

Nguồn:Website Bộ TNMT
 
Các tin khác
  Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2024
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
Hôm nay có 2 văn bản mới
KHKD : 1 (VB)
D.Thanh nien CS : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 14:10 25/4
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved