Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Công ty TN&MT miền Nam tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động 2019
8/4/2019 2:16:00 PM
(TN&MT) - Ngày 5/4, Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam (Công ty TN&MT miền Nam) đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019. Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.
anh 1
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên phát biểu chỉ đạo tại tại Hội nghị

Trình bày báo cáo tại Hội nghị, ông Phạm Chí Tích, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty TN&MT miền Nam cho biết: Năm 2018, nguồn việc và nguồn kinh phí cho các công việc của Công ty ổn định hơn các năm trước; chất lượng doanh thu tăng, kết quả sản xuất kinh doanh toàn Công ty đạt thành tích tốt nhất trong vòng 5 năm qua, tạo sự yên tâm, nâng cao niềm tin và sự phấn khởi cho người lao động. Năm 2018, Công ty đạt giá trị sản lượng thực hiện đạt 320 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 20,1 tỷ đồng; lợi nhuận 4,2 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 9,5 triệu đồng/ người/ tháng.

Theo đó, Công ty vẫn giữ vững thị trường truyền thống; hầu hết các đơn vị trực thuộc chủ động nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động được nguồn việc và tài chính; tiếp cận, mở rộng thị trường tham gia thực hiện các dự án mới theo năng lực, sở trường của mình; công tác đấu thầu cạnh tranh tham gia thực hiện dự án ngày càng tiến bộ, đặc biệt là các đơn vị tại khu vực phía Nam. Đặc biệt, Công ty đã thực hiện phân cấp mạnh và kiểm soát tốt công tác giao và thanh quyết toán kế hoạch cho các đơn vị hơn các năm trước.

anh 2
Ông Phạm Chí Tích, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty TN&MT miền Nam báo cáo tại Hội nghị

Ngoài ra, Công ty TN&MT miền Nam tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất lao động và đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình như: Công nghệ máy bay không người lái (UAV), phương pháp đo RTK bằng công nghệ GNSS sử dụng sóng 3G không sử dụng trạm CORS, sử dụng tốt phần mềm EVIMAP hỗ trợ biên tập bản đồ địa chính trên nền Micro Station V8.5…

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, ông Phạm Chí Tích cũng cho biết Công ty vẫn đang tiếp tục đối mặt với những thách thức, khó khăn: Vốn chủ sở hữu tại Công ty còn thấp, không tương xứng với quy mô sản xuất nên chi phí tài chính lớn; một số quy định tài chính ràng buộc nên Công ty rất khó mở rộng quy mô và lĩnh vực hoạt động; kế hoạch vốn tại một số dự án tiếp tục bị động; nhiều công trình có giá trị sản lượng lớn nhưng kinh phí chi trả chậm…

anh 3
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Trần Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2019, ông Phạm Chí Tích cho biết: Công ty tiếp tục tập trung nâng cao năng suất lao động, chất lượng doanh thu; nâng cao thu nhập cho người lao động; nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ một số đơn vị trực thuộc còn khó khăn để các đơn vị trong Công ty phát triển đồng đều hơn. Theo đó, Công ty phấn đấu  giá trị sản lượng thực hiện đạt 340 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước 21,5 tỷ đồng; lợi nhuận 4,5 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 10,5 triệu đồng/ người/ tháng… Đến nay, Công ty đã cơ bản đủ việc làm tại tất cả các đơn vị trực thuộc và tiếp tục có nguồn việc gối đầu trong năm 2020. 

Tại Hội nghị, ông Phạm Chí Tích, Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty TN&MT miền Nam đã kiến nghị Bộ TN&MT quan tâm việc bổ sung vốn điều lệ cho Công ty theo Đề án tái cơ cấu Công ty, phù hợp với quy mô phát triển doanh nghiệp. Trước mắt đề nghị cho thực hiện các thủ tục chuyển 5,93 tỷ đồng từ Quỹ đầu tư phát triển tại Công ty bổ sung vốn điều lệ. Ngoài ra, Công ty cũng đề nghị Bộ TN&MT giúp đỡ để có Trụ sở ổn định cho Chi nhánh Công ty tại Hà Nội (có thể hoán đổi diện tích với các đơn vị Hà Nội có chi nhánh, văn phòng đại diện tại TP.HCM)…

anh 4
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên trao Cờ Thi đua của Chính phủ cho lãnh đạo Xí nghiệp Đo vẽ ảnh số và Địa tin học

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty TN&MT miền Nam trong năm 2018. Theo đó, tất cả những mục tiêu, kế hoạch theo Nghị quyết Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018 của Công ty đề ra đều đạt và vượt; ngày càng khẳng định vị thế của doanh nghiệp chủ chốt của Bộ TN&MT tại khu vực phía Nam.

Theo Thứ trưởng Trần Quý Kiên, để đạt được những kết quả trên là do tập thể cán bộ, người lao động toàn Công ty đã đoàn kết một lòng; tập thể ban lãnh đạo Công ty luôn thống nhất trong các quyết định chỉ đạo sản xuất, kinh doanh; đặc biệt  đồng chí Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty đã nêu cao vai trò người đứng đầu, gương mẫu, trách nhiệm, sáng tạo trong chỉ đạo điều hành.

Ngoài ra, lãnh đạo Công ty đã đã chủ động đối thoại với người lao động, lắng nghe những tâm tư, kiến nghị để kịp thời xử lý thỏa đáng, đem lại tinh thần lạc quan, yên tâm cho người lao động. Đặc biệt, lãnh đạo Công ty đã mạnh dạn trong việc phân cấp, ủy quyền cho các đơn vị thành viên trong việc ký kết các hợp đồng kinh tế (năm 2018 giá trị ủy quyền cho các đơn vị thành viên lên tới 80% tổng giá trị sản lượng của Công ty).

anh 5
Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên trao Cờ Thi đua của Bộ TN&MT cho Xí nghiệp Đo vẽ ảnh số và Địa tin học, và Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 301

Thứ trưởng Trần Quý Kiên cũng ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của Công ty để báo cáo Ban Cán sự Đảng Bộ TN&MT, Lãnh đạo Bộ TN&MT để kịp thời xử lý, giải quyết để Công ty ngày càng phát triển. Thứ trưởng Trần Quý Kiên cũng đề nghị Công ty tiếp tục giữ vững đoàn kết nội bộ; năng động, sáng tạo,chủ động tìm kiếm việc làm mới; tạo cơ chế công việc để giảm chênh lệch giữa các đơn vị; giảm tỷ trọng lao động gián tiếp để tăng năng suất lao động…

Cũng tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ TN&MT, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Trần Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TN&MT miền Nam; Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ cho tập thể Xí nghiệp Đo vẽ ảnh số và Địa tin học; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Đỗ Văn Thọ, Phó Giám đốc Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 301, và ông Nguyễn Ngọc Kiểm, Tổ trưởng Sản xuất, Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 305; Cờ Thi đua của Bộ TN&MT cho Xí nghiệp Đo vẽ ảnh số và Địa tin học, và Xí nghiệp Trắc địa Bản đồ 301…

 

Nguyễn Quỳnh - Báo Tài nguyên và Môi trường
 
Các tin khác
  Triển khai Luật Đất đai kịp thời, đồng bộ và hiệu quả
  Dự thảo Luật Kinh doanh Bất động sản: Bảo đảm không chồng chéo với Bộ luật Dân sự và Luật Đất đai
  Long An: Phát huy nguồn lực đất đai để phát triển
  Đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án tăng cường quản lý đất đai và cơ sở dữ liệu đất đai
  Hội nghị Giao ban công tác tài nguyên và môi trường toàn quốc
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ TN&MT: Tuyên dương 70 tập thể, cá nhân điển hình “Dân vận khéo”
  TP.HCM: Công khai thông tin dữ liệu đất đai
  Khối thi đua số VI giành Giải Nhất Hội diễn văn nghệ ngành TN&MT
  Đẩy mạnh phong trào thi đua hướng tới Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Bộ TN&MT
  Gia hạn thời hạn nộp thuế, tiền thuê đất năm 2022
  Gỡ vướng để đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án VILG
  Ngành TN&MT tăng tốc chuyển đổi số
  Bộ TN&MT: Hướng dẫn kịp thời việc cấp GCN tại các dự án nhà ở
  Bộ TN&MT hoàn thành cung cấp 100% thủ tục hành chính trên môi trường trực tuyến
  Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng TP.HCM, Hà Nội
  Bố trí cho cán bộ, công chức, VC sử dụng CNTT làm việc tại nhà từ 01/4
  Sửa đổi một số quy định về hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất
  Khối thi đua số VI (Bộ Tài nguyên và Môi trường) ký giao ước thi đua năm 2019
  NHIỆT LIỆT CHÚC MỪNG THÀNH TÍCH CỦA ĐOÀN HỘI THAO CÔNG TY TẠI HỘI THAO NGÀNH TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG CÁC TỈNH PHÍA NAM LẦN THỨ XVI
  Cải cách hành chính quý I/2019 của Bộ TN&MT: Thực chất - tiết kiệm - hiệu quả
Hôm qua có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 5 lúc 15:50 28/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved