Trang chủ  |  Đảng  |  Công đoàn  |  Đoàn thanh niên  |  Diễn đàn  |  Liên hệ  |  Weblink  |  Góp ý  |  English   
 Phương châm hoạt động của Công ty là “Chất lượng là cơ sở và điều kiện cho sự phát triển bền vững”
1. Xây dựng, thực hiện, duy trì và không ngừng cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 nhằm chứng minh năng lực của Công ty trong việc cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng yêu cầu khách hàng và yêu cầu của Luật định.
2. Luôn đảm bảo sẵn có các nguồn lực cần thiết để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh. Thường xuyên nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; chất lượng máy, thiết bị, cơ sở hạ tầng; chất lượng tri thức trong doanh nghiệp và môi trường làm việc để nâng cao năng lực cạnh tranh.
3. Thúc đẩy các cơ hội nâng cao thỏa mãn khách hàng; giải quyết các rủi ro và cơ hội liên quan đến mục tiêu và hoạt động chung của Công ty và khả năng chứng tỏ sự phù hợp với các yêu cầu quy định của hệ thống quản lý chất lượng.
4. Tất cả người lao động trong Công ty đều hiểu rõ và có ý thức, trách nhiệm thực hiện đúng các quy chế, quy định, quy trình, thủ tục và các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng.
CỔNG THÔNG TIN TMN

  

Năm 2015

  

Năm 2016

  

Năm 2017

  

Năm 2018

  

Năm 2019

  

Năm 2020

  

Năm 2021

  

Năm 2022
Download phần mềm
Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam
3/12/2019 4:03:00 PM
Sáng 3/12, tại TP.HCM, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã chủ trì buổi lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TN&MT) đã công bố Quyết định số 3039/QĐ – BTNMT ngày 29/11/2019 của Bộ trưởng Bộ TN&MT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam đối với ông Đào Đức Hưởng, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam; thời gian giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 01/12/2019.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ TN&MT trao quyết định bổ nhiệm cho ông Đào Đức Hưởng.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam cho ông Đào Đức Hưởng

Cũng tại buổi lễ, ông Đào Đức Hưởng, Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam cho ông Nguyễn Thanh Thủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam, thời gian giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 01/12/2019.

Ông Đào Đức Hưởng, Chủ tịch Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty cho ông Nguyễn Thanh Thủy (bên trái)

Trước đó, trong phần mở đầu buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên đã trao Kỉ niệm chương của Bộ TN&MT cho ông Phạm Chí Tích, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam vì những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành TN&MT.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên trao Biểu trưng Ghi công của Bộ TN&MT cho ông Phạm Chí Tích, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành TN&MT

Thứ trưởng  Trần Quý Kiên đánh giá cao những cống hiến, đóng góp to lớn của ông Phạm Chí Tích đối với những thành tích của Công ty và đối với Bộ TN&MT. Theo đó, với 39 năm công tác, đặc biệt là hơn 11 năm trên cương vị người đứng đầu Công ty, ông Phạm Chí Tích đã thể hiện xuất sắc năng lực chuyên môn, phẩm chất lãnh đạo để xây dựng Công ty phát triển ổn định, vững chắc, là tiền đề để Công ty có những bước phát triển dài hạn phía trước.

 “Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ TN&MT và cá nhân, tôi xin gửi lời cảm ơn đồng chí Phạm Chí Tích đã có những đóng góp to lớn cho ngành TN&MT, đặc biệt là lĩnh vực địa chính và đo đạc bản đồ, đây là lĩnh vực sở trường, mũi chủ công của Công ty trong những năm qua” – Thứ trưởng Trần Quý Kiên chia sẻ.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên cũng chúc mừng và bày tỏ tin tưởng với ông Đào Đức Hưởng và Nguyễn Thanh Thủy trên cường vị mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được tập thể tín nhiệm và trao trọng trách. Đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm trước tập thể cán bộ công nhân viên Công ty, sự tín nhiệm của Ban cán sự, lãnh đạo Bộ TN&MT.

Vì vậy, Thứ trưởng Trần Quý Kiên đề nghị ông Đào Đức Hưởng và Nguyễn Thanh Thủy phải thường xuyên trau dồi, học hỏi nâng cao trình độ; đồng thời phải giữ vững và phát huy được khối đoàn kết mà tập thể Công ty đã tạo dựng nhiều năm qua. Có như vậy mới là tiền đề quan trọng để thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ đề ra đến năm 2020, đặc biệt là chiến lược phát triển 10 năm tới của Công ty, một chặng đường sẽ phải đón nhận những sự cạnh tranh rất khốc liệt.

Thứ trưởng Bộ TN&MT Trần Quý Kiên và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT chụp ảnh kỉ niệm với tập thể cán bộ lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên TN&MT miền Nam

Đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Đào Đức Hưởng, tân Chủ tịch Công ty  TNHH một thành viên TN&MT miền Nam cho biết: Với trách nhiệm của những người lãnh đạo Công ty, chúng tôi xin hứa với lãnh đạo Bộ TN&MT, với tập thể người lao động và các thế hệ cán bộ của Công ty sẽ đem hết năng lực và tâm trí, hết lòng, hết sức cùng tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động giữ vững truyền thống, xây dựng Công ty phát triển toàn diện và bền vững.

Theo đó, Công ty sẽ tập trung đẩy mạnh sản xuất, thực hành tiết kiệm, sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của ngành TN&MT và đất nước.

 

baotainguyenmoitruong.vn
 
Các tin khác
  Danh sách Tiến sĩ, Phó Giáo sư, Giáo sư của Bộ Tài nguyên và Môi trường
  Chủ tịch Quốc hội: Nghiên cứu xuất bản sách “Luật Đất đai – Hỏi và Đáp” để phổ biến, tuyên tuyền pháp luật
  Bước khởi đầu, thí điểm cho chính sách nhà ở toàn dân
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh: Bộ Tài nguyên và Môi trường sẵn sàng đón nhận ý kiến đóng góp của các nhà khoa học
  Chào năm mới 2024
  Đông Nam Bộ sẽ là nơi thí điểm cơ chế, chính sách cần đổi mới, tạo đột phá
  NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ TRIỂN LÃM DOANH NGHIỆP LẦN II - NĂM 2023
  Ứng dụng công nghệ GIT trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
  Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp
  Khối thi đua số VI - Bộ Tài nguyên và Môi trường: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
  Đảng bộ Công ty TNHH MTV TN&MT miền Nam tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ
  Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh làm việc với các đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT tại TP.HCM
  Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường Biểu dương 68 tập thể và cá nhân thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
  Thủ tướng trao quyết định bổ nhiệm Bộ trưởng TN&MT cho ông Đặng Quốc Khánh
  Công ty TN&MT miền Nam có thêm Phó Tổng Giám đốc
  Công ty TN&MT miền Nam: Hoàn thành toàn diện kế hoạch kinh doanh năm 2022
  Khối thi đua số VI, Bộ TN&MT: Thi đua tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà: Lắng nghe ý kiến để hoàn thiện Luật Đất đai sửa đổi đáp ứng kỳ vọng của Nhân dân
  Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp giao ban công tác Quý I/2023 của Bộ TN&MT
  Chào năm mới 2023
Hôm qua có 2 văn bản mới
VP : 1 (VB)
KT-CLSP : 1 (VB)
Tên đăng nhập  
Mật khẩu  
 
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN
Cập nhật:Thứ 6 lúc 10:07 29/3
THÔNG TIN CẦN BIẾT
   Thời tiết
   Tỷ giá ngoại tệ
   Giá vàng
Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam
Số 30, đường số 3, khu phố 4, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.37408111, 028. 37415512, Fax: 028.37408538     Email:     tmn@monre.gov.vn
Copyright © 2006 CERS Software Group. All rights reserved